221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317324
Ngắm những siêu xe "khủng" tại Việt Nam
1
Article
null
Ngắm những siêu xe 'khủng' tại Việt Nam
,

- Rất nhiều người Việt có thú đam mê với xe cộ. Nhưng rất ít trong số đó đủ khả năng tài chính để thỏa mãn đam mê của mình. Mặc dù điều kiện đường sá Việt Nam chưa thể cho phép các siêu xe thể hiện hết uy lực của nó song các đại gia vẫn không tiếc tiền sắm cho mình những siêu xe "khủng".

TIN BÀI KHÁC

Nhiều thương hiệu xe ô tô hàng đầu thế giới như Ferrari, Lamborghini, Maybach, Aston Martin, Maserati lần lượt xuất hiện trên đường phố Việt Nam trong thời gian gần đây.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của top 15 siêu xe "khủng":

1. Lamborghini Murcielago LP670-4 SV

Đây là thành viên mới nhất trong làng siêu xe Việt. Mẫu xe này vừa bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM cuối tuần trước trong sự ngỡ ngàng của giới mê xe Việt.

Xe có biệt danh “hung thần tốc độ”, là xe mạnh nhất của Lamborghini với khả năng vận hành khủng khiếp. Đặc biệt hơn, siêu xe này có giá khởi điểm tại Mỹ lên tới hơn 450.000 USD.

Ảnh: OtoSaigon

2. Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe

Vẻ đẹp của Drophead Coupe nằm ở từng chi tiết nhỏ theo đúng truyền thống Rolls-Royce. Khó có thể chê ở mẫu xe siêu sang này điều gì.
Ảnh: Auto123

3. Lamborghini Murcielago LP640

Là phiên bản cao cấp của siêu xe Lamborghini Murcielago, LP640 thể hiện đẳng cấp bằng tính năng và thiết kế rất ấn tượng. Ống pô của LP640 thuộc dạng lục giác, hốc hút gió 5 cạnh (của Murcielago là 4) và mâm đúc hợp kim kiểu thể thao đặc trưng
Ảnh: OtoSaigon

4. Mercedes SLR McLaren

Được mệnh danh là “mũi tên bạc”, Mercedes SLR McLaren được tôn vinh không chỉ bởi sức mạnh động cơ mà còn vì mức giá ngất ngưởng và độ hiểm bởi đây là siêu xe cuối cùng ra đời trong mối nhân duyên giữa Mercedes và McLaren.

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD.

Ảnh: OtoSaigon

5. Aston Martin V8 Vantage mui trần

Mui mềm của Vantage Roadster có tốc độ đóng mở trong vòng 18 giây, vận hành khi xe đi dưới 50 km/h.

Giá cho bản V8 Vantage Roadster tiêu chuẩn mới tại Mỹ vào khoảng 130.000 USD.

Ảnh: OtoSaigon

6. Maybach 62S

62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Đặc biệt, chiếc xe siêu sang này có vách ngăn giữa hàng ghế trước và sau.
Ảnh: Vietbao

7. Ferrari 458 Italia

Đây là siêu xe mới nhất của gia đình danh tiếng Ferrari. So với các đối thủ, 458 Italia có giá mềm hơn và cũng sở hữu vóc dáng bắt mắt, mềm mại hơn với phong cách thiết kế quyến rũ của Ferrari. Đây cũng là mẫu xe được trang bị những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Siêu xe này tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn với mức 13,7L/100km và có lượng khí thải CO2 chỉ 320g/km.
Ảnh: Bobi

8. Ferrari 599 GTB

Tại thời điểm trình làng tháng 11/2006, 599 GTB Fiorano là mẫu xe trang bị động cơ V12 mạnh nhất mà Ferrari từng sản xuất. Chiếc nhập về Việt Nam là loại đã qua sử dụng.
Ảnh: OtoSaigon

9. Lamborghini Murcielago

Chiếc Lamborghini này ở Việt Nam thuộc đời 2005 và có giá tại Mỹ khoảng 250.000 USD

Murcielago trang bị động cơ V12, dung tích 6,2 lít, công suất 571 mã lực, tốc độ tối đa 330 km/h. Thời gian tăng tốc lên 100 km/h là 3,8 giây.

Ảnh: Quyền Anh

10. Bentley GTC Speed

Phiên bản này trang bị động cơ có công suất cao hơn so với kiểu 6 lít W12 tiêu chuẩn. Các-te được thiết kế mới, trục cam nhẹ, cảm biến nhanh hơn.

Giá GTC Speed tại Mỹ vào khoảng 238.000 USD.

Ảnh: Autoblog

11. Maserati GranTurismo

GranTurismo là phiên bản thể thao 2 cửa, 4 chỗ (được gọi dưới tên coupe 2+2) do Maserati sản xuất từ 2007. Thiết kế GranTurismo nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati. Logo hình đinh ba nằm hoành tráng chính giữa. Nội thất GranTurismo bọc da sang trọng như một chiếc sedan, điều khá hiếm ở dòng xe thể thao

Mức giá tại Việt Nam vào khoảng 300.000 USD.

Ảnh: Quyền Anh

12. Ferrari California

Mẫu xe mui trần, có tốc độ đóng mở mui chỉ trong 15 giây, nhanh nhất trong số các sản phẩm Ferrari. Thiết kế của nó khác xa so với những sản phẩm hiện có của Ferrari nhờ những đường nét cong mềm. Việc sử dụng lưới tản nhiệt hình miệng cá khiến giới hâm mộ cho rằng California là sản phẩm của một sự hoài niệm về 250GT California thời những năm 1960
Ảnh: OtoSaigon

13. Porsche Panamera 4S

Mẫu xe nhập về Việt Nam có gam màu be, xen kẽ với những chi tiết kim loại sáng bóng. Panamera thiết kế cho 4 người khi chạy dọc từ trước ra sau là một trục dài, bọc da và gỗ. Không gian trong xe thoáng, sang trọng chứ không chật như cảm nhận từ bên ngoài.

Giá của bản Panamera 4S tại Mỹ vào khoảng 93.000 USD.

Ảnh: OtoSaigon
  • Anh Ngọc (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,