221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319989
Nhức lòng teen múa thoát y để "show hàng"
1
Article
null
Nhức lòng teen múa thoát y để 'show hàng'
,

Thú chơi múa sex, múa thoát y dung tục, đồi trụy hiện đang bùng nổ trong cộng đồng dân teen. "Nghệ sỹ" không ai khác là những cô bé mới lớn con nhà khá giả, được bố mẹ nuông chiều và thích làm điều nổi bật để chứng tỏ mình và khẳng định đẳng cấp "dân chơi chịu chơi". Sa đà vào thú tiêu khiển này, không chỉ làm buồn lòng đấng sinh thành và cổ súy cho lối sống buông thả, các "vũ công" nông nổi kia còn tự dấn thân vào những tai tiếng rình rang để rồi khi hối hận thì chuyện đã trở nên trầm trọng.

Múa chơi…

H.V. hiện là nữ sinh lớp 11 Trường THPT H.V.T., là con gái út của một thương nhân chuyên kinh doanh hóa chất tại chợ Kim Biên (quận 5). Do được gia đình nuông chiều nên cô bé này muốn gì được nấy, sành sỏi các ngón ăn chơi hơn chuyện học. Cách đây 1 năm, khi phong trào các teen "tự sướng" bằng việc ăn mặc mát mẻ, thậm chí chẳng mặc gì đứng trước chiếc kính lớn rồi dùng điện thoại chụp hình chính mình và tung lên mạng thì V. cũng khiến cộng đồng thế giới ảo phát sốt với bộ xê-ri cảnh cô bé quằn quại trong các dáng đứng, nằm, ngồi hớ hênh.

Thế nhưng mới đây, trên blog của mình, V. tuyên bố: "Bây giờ mà chơi cái món ấy thì quê một cục. Đúng bài là phải múa, lắc kia. Lắc vậy để lộ những đường cong gợi cảm, mới quyến rũ thu hút bá tánh vào chiêm ngưỡng, vậy thì mới nổi được".

Múa thoát y tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các quán bar ở phương Tây... (Ảnh minh họa)

Khi được tung lên mạng, đoạn clip rõ cảnh V. mặc đồ ngủ nhún nhảy trong phòng đã thu hút nhiều dân teen cả nam lẫn nữ, kể cả các nam nữ sinh viên thuộc dạng mê chơi hơn khoái học vào xem, bình luận, post (tải) về và truyền link (đường dẫn) cho nhau.

T., nam sinh lớp 12 Trường THPT B.H.N., cho biết cách đây 3 tháng, khi được tung lên mạng, đoạn clip của V. gây sốt bao nhiêu thì nay hạ nhiệt bấy nhiêu. Lý do là clip ấy trở nên lỗi thời so với các clip sinh sau đẻ muộn với cảnh các hot-girl ngày càng nóng bỏng từ trang phục đến vũ điệu.

TIN LIÊN QUAN

Một "môn đồ" của clip múa sex trong nhóm của T., là B., ra vẻ sành điệu: "Tiếp nối clip của con nhỏ V., nhiều clip khác hấp dẫn hơn được tung lên mạng. Lúc đầu là clip độc diễn của từng em teen trong phòng ngủ, phòng tắm…, sau đó là màn song tấu, rồi múa "nuy" tập thể của cả nhóm nữ sinh.

Nói chung là để hấp dẫn khán giả, chủ nhân của các clip sinh sau bao giờ cũng cố tạo nét nổi bật cho clip của mình, có em thậm chí lột hết đồ uốn éo không thua gì vũ nữ khỏa thân múa cột trong các hộp đêm ở Thái Lan hay Mỹ" (???).

Theo tâm tình của các "môn đồ" múa sex, chủ nhân của một trong những đoạn clip nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng trong giới dân teen hiện nay là 2 cô bạn rất thân, học cùng trường, cùng lớp, cùng ngụ quận 1. Từ râm ran của các tay chơi tuổi teen, được biết đoạn clip ấy được 2 nữ sinh này bật máy, để ở góc quay chết tại hồ bơi ở nhà. Lúc mới được post lên mạng, dân chơi ghé xem ầm ầm nhưng chỉ 3 ngày sau, tiếng tăm của đoạn clip đó chìm nghỉm trước sự xuất hiện của đoạn clip 4 cô bé dân teen ăn vận trống trước hụt sau, nhún nhảy những điệu múa dâm dật một cách thô thiển…

Họa thật...

Lạc vào thế giới múa sex ấy của những cô gái mới lớn, bên cạnh những "vũ nữ" có suy nghĩ phóng khoáng rằng "múa sex như chụp ảnh sex là bộ môn nghệ thuật và diễn viên là nghệ sỹ", là những lời than vãn, kêu trời của không ít cô bé từng là chủ nhân các đoạn clip "múa nuy". H., 19 tuổi, ngụ phường Đa Kao, quận 1, tâm sự cô bé đã khóc hết nước mắt cũng vì suy nghĩ và hành động nông nổi nhất thời của mình.

nhưng nay teen Việt cũng "học tập"....
Trong nhóm bạn của H. có cô bé tên M. là dân chơi thứ thiệt, rất thích tạo scandal để làm người nổi tiếng. Hôm đó M. rủ H. cùng nhóm bạn lại nhà ăn uống rồi chừng như bia rượu kích thích, M. tiên phong ra hồ bơi mặc đồ tắm nhún nhảy rồi rủ các bạn làm theo và quay phim post lên mạng. "Chuyện đến tai ba má và nhà trường, em bị cả nhà la mắng và bị mọi người nhìn với cặp mắt hình viên đạn" - H. kể chuyện trong nước mắt.

Trường hợp của V.H.K., nữ sinh lớp 11, ngụ quận Tân Bình còn bi kịch hơn. Theo lời kể của một phụ huynh có con gái học chung lớp với K., bận nọ, bắt chước các "minh tinh" trong các clip sex, lúc ở trong phòng tắm K. cũng tập tành bật điện thoại để góc chết rồi nhún nhảy để máy tự quay. Tuy K. không cố ý quay clip sex để tung lên mạng đặng làm người nổi tiếng nhưng vẫn bị cộng đồng mạng xem là hot-girl và nhận vô số lời đàm tiếu từ mọi người vì bận nọ, một bạn cùng lớp khi mượn điện thoại của K. không biết cố ý hay vô tình đã gửi qua đường truyền bluetooth đoạn clip K. "múa" trong phòng tắm sang máy của mình và post đoạn clip ấy lên mạng. Xảy ra cớ sự, K. xấu hổ đã phải xin bố mẹ làm thủ tục chuyển trường!

"Muốn clip càng bốc thì phải cởi càng nhiều đồ. Muốn cởi nhiều đồ thì phải uống say, phải mở nhạc thật to để tinh thần phấn chấn, khi ấy dù muốn hay không thì cả thảy mọi người cùng nhau giật phăng áo quần để cùng nhún nhảy".

Trước lối thể hiện đẳng cấp quái dị kia của các dân chơi tuổi teen, mong rằng các bậc phụ huynh và toàn xã hội quan tâm đến thực trạng này, đừng để các em chìm sâu để rồi khi nhận thức được mối nguy hiểm của sự việc thì chuyện đã quá muộn.

(Theo CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,