221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317835
Rơi từ tầng 7, bé 1 tuổi sống sót diệu kỳ
1
Article
null
Rơi từ tầng 7, bé 1 tuổi sống sót diệu kỳ
,
Một cậu bé 18 tháng tuổi đã rơi xuống từ cửa sổ tầng 7 tại một tòa nhà ở quận 20, phía đông bắc Paris mà vẫn sống sót một cách thần kỳ.
TIN BÀI KHÁC Vụ việc xảy ra hôm 1/11, khi bố mẹ của cậu bé đã để cậu lại một mình với chị gái 3 tuổi ở nhà. Có lẽ cậu bé đã cố gắng trèo ra khỏi cửa sổ và rơi xuống mái hiên của một quán café, sau đó nảy lên rơi vào vòng tay của bác sĩ Philippe Bengignor – người đi đường tình cờ nhìn thấy cậu bé rơi và cố gắng lao vào đỡ.

"Con trai tôi nhìn thấy một em bé đứng trên ban công và đứa bé bước hụt ra ngoài lan can. Tôi có vừa đủ thời gian để băng qua đường và đứng vào đúng vị trí. Tôi tự nhủ không thể để nó rơi trượt tay mình", bác sĩ Philippe Bensignor kể lại.
s
Quán cafe nơi em bé rơi trúng tấm bạt và nảy lên (ảnh: AIllvoices)


Bố mẹ của cậu bé đã trở về sau 2 giờ đi dạo và bật khóc khi nghe về chuyện của con trai mình. Hai người hiện vẫn đang bị giam giữ tại sở cảnh sát về tội bỏ bê trẻ em, và vì lý do họ để các con ở lại một mình vẫn chưa rõ ràng.

Việc em bé vẫn sống sót quả là một điều kỳ diệu, vì quán café đã đóng cửa hôm đó, nhưng thiết bị kéo tấm bạt lại không hoạt động, và em bé rơi trúng phần vải, chứ không phải phần kim loại của tấm bạt, nên không hề bị thương.

  • Phương Linh (theo Independent)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,