221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317400
Bình Thuận: Vợ siết cổ chồng đến chết
0
Article
null
Bình Thuận: Vợ siết cổ chồng đến chết
,

– Để che giấu tội ngoại tình của mình, Đoàn Thị Ngọc Điệp (39 tuổi), ở Bình Thuận, đã mạnh tay siết cổ chồng đến chết rồi loan tin nguyên nhân dẫn đến cái chết là do trúng gió.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngày 1/11, xác nhận với PV VietNamNet, đại diện UBND thị trấn Chợ Lầu (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) cho biết, công an huyện Bắc Bình đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Thị Ngọc Điệp (39 tuổi), trú tại thôn Hòa Thuận, thị trấn Chợ Lầu) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Lê Văn Công (41 tuổi, chồng của Điệp).

Trước đó vào đêm ngày 28/10, lợi dụng lúc chồng ngủ say, Điệp đã dùng dây siết cổ chồng đến chết, sau đó loan báo với người thân và họ hàng rằng chồng chết do trúng gió.

Tuy nhiên khi có mặt tại hiện trường, người nhà anh Công đã nhận thấy những dấu hiệu bất thường trên thi thể anh Công, do vậy họ đã đến trình báo vụ việc với chính quyền và nghi ngờ Điệp chính là thủ phạm trong vụ án này.

Đến chiều ngày 29/10, với những chứng cứ không thể chối cãi của cơ quan điều tra, Điệp đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Theo nhiều người hàng xóm, gia đình anh Công là một gia đình khá giả, hiện đã có 2 cô con gái, đứa lớn 15 tuổi, đứa bé 3 tuổi. Trước khi vụ án mạng xảy ra đã từng có tin đồn rằng anh Công phát hiện ra vợ mình ngoại tình với người khác nên thường xuyên đi nhậu nhẹt, say xỉn đến khuya mới về.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

  • Đức Tâm


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,