221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320164
Bé 15 tháng tuổi bị hành hạ đến chết
0
Article
null
Bé 15 tháng tuổi bị hành hạ đến chết
,

Người cha dượng đã thấy hả hê vô cùng khi mạnh tay đấm đá bé trai Charlie Hunt, 15 tháng tuổi (Anh), ngã lăn xuống sàn nhà rồi bất tỉnh.

TIN BÀI KHÁC

 

Ngày 17/11, tòa án Manchester Crown tại Anh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Darren Newton (32 tuổi, Lancashire, Anh) về hành vi hành hạ, đánh đập trẻ em và tội giết người.

Trong suốt một khoảng thời gian vài tháng ròng, Darren đã có những hành động đánh đập nhẫn tâm đối với bé Charlie – con riêng của người tình Laura Chapman. Điều đáng nói là tên này còn nhẫn tâm dùng điện thoại quay lại những cảnh đánh đập, chia thành nhiều đoạn video với những chủ đề khác nhau từ đấm đá cho tới tát hay một vài hình thức khác. 

Bé Charlie
Bé Charlie.

Đoạn video cuối cùng bị cảnh sát phát hiện được quay vào chiều ngày 19/11/2009 mô tả chi tiết cảnh tên này lột trần bé Charlie trong nhà tắm khiến bé khóc thét lên sau đó hắn dùng bàn tay lực lưỡng của mình tát bé tới tấp 12 cái liền và dùng chân đá bé ngã lăn xuống sàn nhà.

Xe cứu thương đã được gọi đến để đưa Charlie đi cấp cứu tại bệnh viện tuy nhiên bé đã tử vong sau đó 1 giờ do bị chấn thương nặng ở đầu và những vết thương lớn trên toàn thân. Các kết quả xét nghiệm cho thấy, bé bị tổn thương màng não, chảy máu não và chảy máu giác mạc. 

Mô tả ảnh.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Charlie là do bị đánh đập dã man

Những hình ảnh thương tâm trong đoạn clip đã khiến tất cả những ai có mặt tại tòa bật khóc. Luật sư khởi tố cho rằng với những hành động vô cùng dã man và những bằng chứng không thể chối cãi, đề nghị tòa án khép Darren vào tội hành hạ trẻ em và tội giết người. Tuy nhiên hắn đã hoàn toàn phủ nhận tội danh giết người.

Bác lại lời Darren, luật sư khởi tố đã chỉ ra rằng trong vòng 6 tháng liên tiếp bé Charlie bị hành hạ liên tục. Bằng chứng là những đoạn video cảnh sát thu giữ được. Các kết luận từ phía bác sỹ cũng chỉ ra rằng những vết thương dẫn đễn cái chết của bé Charlie hoàn toàn là do đánh đập chứ không phải là tai nạn vô tình.

Tại tòa, cô Laura Chapman cho biết Darren là một người đàn ông trầm tính, biết yêu thương và chăm sóc người khác, đặc biệt là với Charlie. Việc Darren đánh đập hành hạ bé Charlie dẫn đến tử vong cô không hề hay biết vì trước nay y vẫn đối xử rất tốt với bé trước mặt cô. Cô đã tin tưởng giao cho Darren trông Charlie trong khi cô đi làm và không hề nghi ngờ gì hắn cho đến khi vụ việc đáng tiếc kia xảy ra.

Được biết Laura và Darren quen biết và dọn đến sống chung nhà từ đầu năm 2009.

Phiên tòa xét xử dự kiến kéo dài trong vòng 3 tuần đã và sẽ tiếp tục trong ngày tiếp theo.

  • Thiên Hương (Theo Guardian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,