221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317995
Đua nhau thuê xe bạc tỷ rước nàng về dinh
0
Article
null
Đua nhau thuê xe bạc tỷ rước nàng về dinh
,

- Các chàng đua nhau thuê xe sang để "rước nàng về dinh" cho xứng tầm đẳng cấp.

TIN BÀI KHÁC:

Theo tâm lý của người Việt, đám cưới là dịp trọng đại nhất của đời người, và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao khiến họ "mạnh tay" hơn để trang bị cho mình những chiếc xe sang trong dịp này và cũng để cho bàn dân thiên hạ biết đẳng cấp của họ đến đâu.

Mùa cưới năm ngoái, các dòng xe hạng sang như Camry, Altis đời 2008 trở lên, Mercedes E240, E280, S320, S500… là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi thì năm nay đã có sự thay đổi.

Trao đổi với PV báo VietNamNet anh Nguyễn Hữu Huynh - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hà Nội cho biết, năm nay lựa chọn của các cặp đôi "bình dân" ít nhất cũng từ Camry trở lên. Sang hơn một chút là dòng Volkswagen New Beetle 2006, tại công ty của anh Huynh hiện dòng xe này đang được các cặp đôi hỏi thuê nhiều nhất do thời tiết sang thu, mát mẻ. Giá thuê dòng xe này dao động từ 4-4,5 triệu đồng một ca (khoảng 5 tiếng). Một vài loại xe xịn như Mercedes S500, Lexus, BMW 750i có giá khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng ca 3 tiếng tuỳ loại, chưa kể phụ phí giờ dự tiệc cũng như ngoài giờ...

Mô tả ảnh.
Khi thời tiết sang thu, dòng xe Volkswagen New Beetle được các cặp uyên ương thuê rất nhiều (Ảnh: conceptcarz)

Theo anh Huynh, dòng xe sốt nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng xe Limousine 3 khoang với mức thuê cao nhất, khoảng từ 12-18 triệu đồng tùy ca và tùy gia chủ có yêu cầu chờ ăn xong rồi mới về hay không.

Tuy nhiên, dòng xe hạng sang này không phải điểm thuê xe nào cũng sẵn có, nếu khách hàng có nhu cầu thì phải đặt trước để nhà xe huy động. Thế nhưng, lượng khách tìm đến với dịch vụ xe hạng sang này cũng không hiếm bởi nhiều bạn trẻ muốn thể hiện đẳng cấp trong ngày có một không hai của cuộc đời mình.

Mô tả ảnh.
Limousine 3 khoang là lựa chọn số một của những cặp uyên ương muốn thể hiện đẳng cấp. (Ảnh:conceptcarz)

Theo chị Liên, nhân viên Công ty THHH vận tải Thu Ngân, khách hàng thuê những chiếc xe thuộc dạng “siêu sang” với mức giá khoảng 20 - 30 triệu đồng cho một đám cưới thường không phải là người Thủ đô mà lại là "dân chơi" từ các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh.

Chả thế mà gần đây, cư dân mạng xôn xao với đám cưới đình đám của Nguyễn Minh H., con trai đại gia bất động sản ở Quảng Ninh đã trọn ngày chiếc Limousine đón dâu ở Hải Phòng. Đó là chưa kể đến dàn xe Camry hoành tráng theo sau. Chỉ riêng dàn xe, tiền hoa cưới đã ngốn của H số tiền gần 100 triệu đồng.

Hay hồi giữa tháng 3/2010, chú rể tên Diệu (sinh năm 1978), ở Mỹ Đức, Hà Nội với mong muốn có một đám cưới ấn tượng, sang trọng, đã không ngần ngại bỏ ra gần 20 triệu đồng để thuê chiếc xe Bentley Flying Super trên để phục vụ việc đi lại trong đám cưới. Anh Diệu cũng là giám đốc của một công ty sản xuất nhỏ, nhưng với ý nghĩ đời người chỉ có một lần nên làm cho hoành tráng và ấn tượng.

Không chỉ đa dạng về chủng loại và chất lượng, giá thuê xe phục vụ đám cưới cũng "mỗi nơi một kiểu". Và
tương tự, mức phạt đối với khách hàng khi trả xe chậm cũng khác nhau tại mỗi đơn vị. Chính vì thế, tốt nhất là trước khi làm hợp đồng thuê xe, khách hàng nên hỏi rõ mức phạt cụ thể như thế nào, vì rất nhiều lý do khách quan, ngoài dự đoán để khiến khách giao xe trễ, như tắc đường, khách tan tiệc muộn… anh Nguyễn Đức Dũng, một người chuyên được bạn bè tín nhiệm nhờ đi thuê hộ xe chia sẻ.

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,