221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317978
Obama không đắt khách bằng Osama bin Laden
0
Article
null
Ấn Độ:
Obama không đắt khách bằng Osama bin Laden
,

Các loại áo, sách, giày dép có in hình Obama đang ế ẩm thảm hại trong khi đồ thời trang hình trùm khủng bố Osama bin Laden lại đắt khách như tôm tươi.

Nhân chuyến thăm của tổng thống Obama tới Mumbai vào ngày 7/11 tới, nhiều dịch vụ kinh doanh tại Ấn Độ nở rộ ăn theo sự kiện này. Tuy nhiên nhiều thương lái đang méo mặt vì tình hình buôn bán các loại áo, sách, giày dép có in hình Obama đang ế ẩm thảm hại.

TIN BÀI KHÁC

Một cửa hàng bán áo Obama tại khu vực trung tâm thủ đô New Delhi (Ảnh: AFP)
Một cửa hàng có bán áo Obama tại khu vực trung tâm thủ đô New Delhi (Ảnh: Getty image)

Ông Rajesh Gupta, chủ cửa hàng quần áo sơ mi Tantra T-shirts trên phố Janpath cho hay “Cũng có vài người đến đặt các mẫu áo có in hình Obama nhưng so với các loại áo khác thì nó chẳng đáng là bao”. Một chiếc áo sơ mi có hình Obama được cửa hàng này chào bán với giá 349 rupi (khoảng 8USD).

Tại cửa hàng sách lớn Rajva trên phố Palika Bazaar, nằm ở trung tâm thủ đô New Delhi tình hình kinh doanh các cuốn sách của Obama cũng không sáng sủa là mấy dù chúng được đặt ngay kệ trước của cửa hàng. “Mấy ai muốn rút túi ra 400 rupi (khoảng 9 USD) để "mua Obama” cơ chứ”, ông Rajav Gupta, chủ cửa hàng thở dài.

Trong khi đó các loại áo có in hình trùm khủng bố Osama bin Laden tại khu phố này lại vô cùng đắt khách. “Rất nhiều người hỏi mua áo bin Laden chứ không mấy ai thèm nhòm ngó đến áo Obama. Nếu trong vài ngày tới lượng khách yêu cầu vẫn tăng lên, chúng tôi sẽ phải nhập thêm hàng”, anh Neeraj Verma, chủ cửa hàng Mode International cho biết.

Tuy nhiên, ông Obama có thể được an ủi chút ít khi các loại nữ trang có kiểu dáng tương tự với các đồ bà Michelle Obama hay dùng lại có vẻ hút khách. Những món đồ này được bán với giá 18.000 rupi (khoảng 400USD) do chính tay các thợ kim hoàn tại Delhi thiết kế.

  • Thiên Thư (Theo Hindustantimes)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,