221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320438
Hà Hoài Thu bức xúc vì bị "nghi ngờ"
0
Article
null
Hà Hoài Thu bức xúc vì bị 'nghi ngờ'
,

- Cô ca sĩ giành được nhiều phiếu bầu bình chọn nhất của khán giả ở 4/5 đêm thi vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2010 bức xúc và tủi thân khi nghe thấy thông tin mình "thuê" người bình chọn.

Chủ nhật tới (21/11), 8 thí sinh lọt vào vòng 2 Sao Mai điểm hẹn 2010 không phải thi. Do đó, Hà Hoài Thu - cô gái đang gây được sự chú ý lớn trở về Hà Nội và dành thời gian bày tỏ về những nghi vấn phía sau hậu trường cuộc thi.

>> Minh Chuyên ’sáng’ nhất đêm nhạc pop
>>"Sao mai" Hà Hoài Thu thích Minh Chuyên?
>> SMĐH: Mỹ Như, Đinh Mạnh Ninh nhận vé vớt

Mô tả ảnh.
Hoài Thu hạnh phúc khi biết mình được nhiều khán giả bình chọn. Ảnh: Ngô Kan.
"Tôi cảm thấy nặng lòng lắm. Bản thân tôi đón nhận thông tin này thì không sao nhưng bên tôi còn có người thân và gia đình nữa. Thậm chí, một số nhà báo cũng đặt câu hỏi giả định trong các bài viết về cuộc thi", Hà Hoài Thu tâm sự.

Hà Hoài Thu chia sẻ rằng nếu mọi người suy nghĩ một cách logic thì sẽ thấy rằng nếu cô có thể thuê người bình chọn hoặc dùng tiểu xảo (như một số giả định) thì bất kỳ một bạn nào cũng có thể làm điều tương tự.

Cô cũng đặt giả thiết để có được số phiếu hơn 6000 lượt người bình chọn/ một đêm (như đêm thi thứ hai) và theo cách suy luận "thuê" nghĩa là cô sẽ phải nhờ đến xấp xỉ 5000 người hoặc ít hơn. Vì theo quy chế của ban tổ chức, một thuê bao di động chỉ có thể nhắn một tin và một cuộc điện thoại/ một thí sinh cho một đêm diễn.

Mô tả ảnh.
Hà Hoài Thu trong đêm thi thứ 5. Ảnh: Phong

Hà Hoài Thu khẳng định nếu "thuê" người bình chọn cho mình thì số lượng người không nhỏ ấy cũng có thể sẽ tâm sự với những người khác. Vậy thử hỏi, việc làm ấy có che giấu được không?... Tuy nhiên, cô thấy may mắn vì số người "chất vấn" về điều này không nhiều, chủ yếu là các nhà báo.

Hà Hoài Thu nhận thấy bản thân mình cũng như các ca sĩ trong Sao Mai điểm hẹn 2010 đều có ưu điểm, khuyết điểm riêng nhưng một điều dễ nhận thấy là Thu và các bạn đều có niềm đam mê và tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Tất cả đều đã, đang và sẽ tiếp tục rất nỗ lực và xứng đáng nhận được sự động viên góp ý, ủng hộ của mọi người.

Với riêng Hà Hoài Thu, qua từng liveshow đã nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại chia sẻ của mọi người. Có rất nhiều lời động viên và cả những góp ý thẳng thắn và chân thành về giọng hát. Thậm chí có cả những góp ý về trang phục, cách trang điểm.

Hà Hoài Thu vẫn nhớ có một khán giả ở TP.HCM nhắn sau đêm thi thứ 4: "Anh theo dõi em và luôn bình chọn cho em. Nhưng đêm thi tối nay anh thấy không ưng vì hình ảnh của em chưa được đẹp. Anh rất muốn em thay đổi ở đêm thi tiếp theo" - Hà Hoài Thu kể.

Hà Hoài Thu bảo cô hàm ơn tất các khán giả đã dành tình yêu mến và ủng hộ mình thời gian qua. Họ chính là động lực để cô thêm quyết tâm, nỗ lực hơn nữa vượt qua những thử thách và tự tin khi đứng trên sân khấu SMĐH 2010 và con đường nghệ thuật sau này.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,