221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1318025
Lý Băng Băng khoe thân gợi cảm
0
Article
null
Lý Băng Băng khoe thân gợi cảm
,

Ngôi sao của phim "Địch nhân kiệt" xuất hiện trong series hình vô cùng gợi cảm của tạp chí thời trang danh tiếng "L’OFFICIEL" số tháng 11/2010.

Mô tả ảnh.

Bộ ảnh này được thực hiện trong thời gian mỹ nhân của màn ảnh hoa ngữ bận rộn với chiến dịch quảng cáo bộ phim "Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame" (Địch nhân kiệt). Địch nhân kiệt là cuộc hội ngộ ấn tượng giữa những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc gồm đạo diễn Từ Khắc và bộ ba đình đám: Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh và Lý Băng Băng.

Mô tả ảnh.

Phát hành tại thị trường Trung Quốc ngày 30/9, Địch nhân kiệt đã thu về 300 triệu NDT (tương đương 43 triệu đô la) và được xếp vào hàng những bộ phim ăn khách nhất của nước này trong năm 2010. Đây cũng là 1 trong 23 tranh Sư tử vàng tại LHP Venice danh giá diễn ra hồi tháng 9 vừa qua. Theo kế hoạch Địch nhân kiệt sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/11 tới.

Mô tả ảnh.

Như vậy là riêng trong năm 2010 này có tới 3 bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên 35 tuổi này được công chiếu. Bên cạnh Địch nhân kiệt Showtime (vừa công chiếu ngày 14/10) và Triple Tap (bộ phim vừa được công chiếu trong khuôn khổ LHP QT Việt Nam lần thứ nhất hồi tháng 10 vừa qua dưới cái tên Chậm thì chết). Lý Băng Băng cũng vừa hoàn thành bộ phim Snow Flower and the Secret Fan (Hoa Tuyết và người hâm mộ bí mật) cùng ngôi sao Hollywood Hugh Jackman.

Mô tả ảnh.

Lý Băng Băng sinh năm 1975 tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, miền Bắc Trung Quốc. Cô có tần suất xuất hiện trên màn ảnh rộng khá dày, với nhiều thể loại phim khác nhau tại cả làng điện ảnh Hồng Kông lẫn Trung Quốc, cả hài hước lãng mạn lẫn phim hành động. Lý Băng Băng từng hợp tác với nhiều đạo diễn thành công trong khu vực. Các phim đáng chú ý cô từng tham gia gồm có Kung-fu chi vương, Thiên Hạ Vô Tặc... Lý Băng Băng cũng là một trong số không nhiều những ngôi sao Trung Quốc được biết đến khá nhiều tại Hollywood.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Bên cạnh lịch đóng phim dày đặc, Lý Băng Băng hết sức bận rộn với lịch chụp hình cho các tạp chí nổi tiếng cũng như tham gia các chiến dịch quảng cáo cho nhiều sản phẩm thời trang thượng hạng.

  • Hoàng Vy - (Theo Crienglish, IMDB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,