221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320332
Ghen nhầm, 3 chị em rạch mặt dã man 2 thiếu nữ
0
Article
null
Ghen nhầm, 3 chị em rạch mặt dã man 2 thiếu nữ
,

Ngày 18/11, cảnh sát đã tạm giữ hình sự 3 chị em ruột vì hành vi dùng dao lam rạch mặt hai thiếu nữ do ghen nhầm.

Thông tin trên được Bee.net.vn đưa vào tối 18/11. Bản tin của báo này cho hay, do nghi ngờ chồng mình là Lê Văn Thảo (ngụ quận 9, TP.HCM) ngoại tình, người phụ nữ tên Thiện (31 tuổi) đã cùng 2 em gái tên là Tiền (20 tuổi) và Lựa (16 tuổi) đi theo dõi.

Đến quán nước mía trước nhà số 3 đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, 3 chị em phát hiện anh Thảo đang đứng cùng hai cô gái khác.

Nghĩ rằng đây là những kẻ làm cho chồng ngày càng hờ hững với mình, Thiện và hai em gái xông vào dùng dao lam rạch mặt đối phương. Bất ngờ dính đòn kinh hoàng, hai cô gái ôm mặt đầy máu bỏ chạy cầu cứu người dân, sau đó được đưa vào bệnh viện.

"Công an quận Thủ Đức xác định, hai nạn nhân là Phạm Thị Thúy H., 19 tuổi, ở quận Bình Thạnh và Nguyễn Thị Y., 19 tuổi, ở Đồng Nai. Cả hai nạn nhân chỉ là bạn bè bình thường của anh Thảo. Ngày 18/11, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ba chị em ruột này, củng cố hồ sơ để khởi tố" - bản tin của Bee.net.vn cho hay.

Trong một diễn biến khác, cùng ngày, VietNamNet cũng đã đưa tin Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự Lê Văn Long (SN 1967, ngụ Quận 1, TP.HCM) và Lâm Bổ Quốc (SN 1984, quê Quảng Nam) để điều tra về 2 hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Làm nhục người khác”.

Trước đó, do mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Thị Thanh T. (SN 1972, ngụ quận Bình Thạnh), Long đã rủ Quốc và một số đối tượng khác đến phòng 204 khách sạn Duyên Sài Gòn, số 175 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1.

Khoảng 04h15’ ngày 16/11, các đối tượng xông vào phòng và phát hiện anh La Thế Ph. (SN 1977, ngụ quận 5) cùng chị T. trong tình trạng khỏa thân. 5 đối tượng đã xông vào khống chế anh Ph. để Long dùng cây gỗ đánh anh Ph. bị trọng thương rồi trói chị T. lại chụp hình chị đang khỏa thân, dùng kéo cắt tóc chị T.

d
Mái tóc dài của cháu Q bị cắt nham nhở - Ảnh: Bee.net.vn

Trước đó, vào ngày 14/11, Dân Việt cũng đưa tin, một nữ sinh ở Hà Tĩnh đã bị 6 kẻ lạ mặt đã tấn công dã man rồi xé quần áo, cắt tóc trước sự chứng kiến của không ít người dân.

Theo tin ban đầu mà báo này ghi nhận được, vụ việc xảy ra cách đây đã 1 tuần, vào sáng 7/11, khi nữ sinh Trần Thị Q. nhờ một người hàng xóm chở ra chợ Vinh (TP Vinh, Nghệ An) mua quần áo, trên đường về có ghé tham quan khu di tích Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân.

Khi hai người vừa ra khỏi cửa khu di tích thì bị một nhóm 6 người cả nam lẫn nữ xông vào đánh đập dã man. Một số người trong nhóm này thậm chí còn xé rách quần áo, dùng kéo cắt đứt mái tóc của Q.
Theo Dân Việt, nạn nhân đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Đến lúc này, người dân địa phương mới xúm lại can ngăn và đưa Q. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc.

Sau đó, cơ quan công an đã làm rõ, đây là một vụ đánh ghen nhầm.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,