221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319583
Giải tỏa hàng trăm khách tại quán bar lúc rạng sáng
0
Article
null
Giải tỏa hàng trăm khách tại quán bar lúc rạng sáng
,

– Lần thứ 2 bị kiểm tra, bar BB Club 96 Nguyễn Thị Minh Khai tiếp tục “chào” cơ quan chức năng bằng các viên nén màu hồng.

>Đột kích quán bar dân chơi teen
>Chân dung những ông trùm buôn ma túy xuyên biên giới

Khoảng 2h15’ ngày 15/11, Cảnh sát quản lý hành chính công an quận 3 kết hợp cùng Đội CSĐT về TTXH đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar BB Club 96 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Lúc này, hơn 200 người đang lắc cuồng nhiệt đã phải dừng cuộc chơi vì cơ quan chức năng yêu cầu chủ quán bar xuống nhạc. Phía góc trái của bar, một nhóm thiếu niên vẫn tiếp tục đồng thanh hát “Happy birthday to you” và kết thúc là màn hô to câu “dân chơi không sợ mưa rơi”. Sau đó, nhóm này ăn bánh kem và uống rượu Hennessy mặc cho nhân viên quán bar đứng sát bên năn nỉ ra về.

Nhiều thanh niên vào Bar BB Club 96 Nguyễn Thị Minh Khai đã bị tạm giữ.
Nhiều thanh niên vào Bar BB Club 96 Nguyễn Thị Minh Khai đã bị tạm giữ.

Cũng tình trạng tương tự, sau gần 30 phút cảnh sát có mặt, nhiều dân chơi khác vẫn còn gào thét như lúc quán bar chưa tắt nhạc. Có người cầm chai rượu trên bàn nốc ừng ực sau đó hồn nhiên giơ chai không ra khoe với mọi người và… khóc.

Gần 4h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng mới giải tỏa hết dân chơi đến bar BB Club đồng thời phát hiện 1,5 viên hén màu hồng nghi là ma túy tổng hợp giấu dưới lớp nệm ghế salon.

Đây là lần thứ 2 bar BB Club 96 bị phát hiện có các viên nén tổng hợp nghi là thuốc lắc.
Đây là lần thứ 2 bar BB Club 96 bị phát hiện có các viên nén tổng hợp nghi là thuốc lắc.

Cơ quan chức năng đã niêm phong số viên nén thu được để chuyển đi giám định tiếp tục xử lý sau. Khi lực lượng chức năng kết thúc làm việc, hơn 100 người rời bar BB Club 96 vẫn tụ tập trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai và Pasteur vì tiếc nuối cuộc chơi đến sáng đã phải ngưng không theo dự định.

Trước đây, vào tháng 08/2009, bar BB Club 96 cũng từng bị Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội kết hợp với Phòng cảnh sát quản lý hành chính, Công an quận 3 ập vào kiểm tra và phát hiện ma túy tổng hợp.

Vào thời điểm đó, bar BB Club 96 đã trở thành một tụ điểm ăn chơi đình đám ở TP.HCM nhưng qua xác minh Đoàn kiểm tra liên ngành cho biết đây thực chất chỉ là một nhà hàng thuộc Công ty TNHH Vinh Phú với chức năng kinh doanh nước giải khát, thực phẩm chế biến và nhà hàng ăn uống.

  • Quốc Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,