221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318990
Hà Nội: "Xe điên" đâm hàng loạt xe máy
0
Article
null
Hà Nội: 'Xe điên' đâm hàng loạt xe máy
,

- Chiếc xế hộp đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy trên đường, trong đó nghiêm trọng nhất là cảnh tượng một người đàn ông bị bay lên nắp ca pô rồi rơi xuống.

Khoảng 15 giờ chiều 10/11, một chiếc xe Toyota Corolla Altis màu đen BKS 30Y-0534 bất ngờ tăng tốc và đâm liên tiếp vào nhiều xe máy trên đường Huỳnh Thúc Kháng, theo hướng Thái Hà - Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Ngổn ngang những chiếc xe máy bị ô tô "điên" tông phải

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi húc vào xe ô tô BKS 29-NN446-85. Anh Nguyễn Huy Hưng, chủ nhân của chiếc xe ô tô Toyota Yaris BKS 29-NN446-85 (bị xe ô tô 30Y-0534 đâm vào) không giữ được bình tĩnh nói: “Chiếc xe điên đó liên tiếp đâm vào một số xe máy đang lưu thông trên đường rồi bất ngờ tông vào xe tôi làm sườn xe bị bẹp. Thật không thể hiểu nổi!”.

Một nạn nhân là chủ 1 chiếc xe máy gặp nạn cho biết: “Chiếc xe ô tô đó bất ngờ húc thẳng vào sau xe của tôi, chẳng kịp phản ứng gì thì người đã văng lên cao rồi rơi xuống đất. Bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy đau ê ẩm, cũng may là không bị thương nặng”.

Do nhiều xe máy bị chiếc ô tô “hạ đo ván” nằm ngổn ngang khiến giao thông trở nên hỗn loạn. Do vụ tai nạn xảy chưa vào giờ cao điểm, đồng thời lực lượng CSGT đã có mặt ngay sau đó nên không dẫn đến ùn tắc giao thông kéo dài.

Mô tả ảnh.
Nhiều xe máy đã bị chiếc ô tô "hạ đo ván"

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, đầu của chiếc xe này bị móp, nhiều phần của xe rơi xuống đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, tuy nhiên rất may mắn không có thiệt hại gì về người.

Những nhân chứng kể lại, tài xế của chiếc xe gây tai nạn là một đàn ông vẫn còn nồng nặc mùi rượu và đi cùng là 1 phụ nữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn...

  • Q.A
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,