221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317421
Lật xe chở gỗ, 4 người chết và bị thương
0
Article
null
Lật xe chở gỗ, 4 người chết và bị thương
,

- Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 12 giờ 20 phút trưa 1/11 tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi đã làm 2 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng và 6 người khác bám trên xe văng ra ngoài bị xây xước.

Theo công an huyện Ba Tơ, xe ô tô chở gỗ keo nguyên liệu mang BKS 76K – 6323 của ông Nguyễn Tuấn ở tổ dân phố 5, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ làm chủ, chưa xác định danh tính người điều khiển.

Trước đó hơn 1 giờ đồng hồ, xe ô tô tải này chất gỗ keo nguyên liệu tại thôn Đồng Dân, xã Ba Cung. Sau đó, xe ô tô tiếp tục đến địa điểm khác chất gỗ keo.

Tại thời điểm trước khi bị lật, trên xe có 10 người ngồi trong cabin và bám trên thùng phía sau, chủ yếu là người đi bốc gỗ keo thuê.

Trong lúc di chuyển, xe ô tô đã bất ngờ lật xuống ven đường và làm anh Phạm Văn Hăm (20 tuổi) và Phạm Văn Mi (40 tuổi) đều ở xã Ba Cung chết tại chỗ. Hai người bị thương nặng gồm Phạm Văn Mun và Phạm Văn Ướt hiện đang điều trị tại Bệnh viện Ba Tơ.

Ngoài 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng còn có 6 người dân khác cùng nhóm bốc gỗ thuê bị văng ra ngoài bị thương nhẹ, nhưng bị chấn động tâm lý, hoảng loạn tâm thần.

  • Vũ Trung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,