221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317374
Thiếu nữ “sập bẫy” gã trai mới ra tù
0
Article
null
Thiếu nữ “sập bẫy” gã trai mới ra tù
,

- Sau khi mãn hạn tù, gã trai lập nick rồi đưa cô gái trẻ vào cái bẫy ngọt ngào của mình.

Ngày 1/11, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết vừa bắt Nguyễn Ngọc Tuấn (21 tuổi, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, tháng 8/2010 Thắng mãn hạn tù (trước đó Thắng lĩnh án tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản) và bắt đầu "dạt" xuống Hải Phòng sống lang thang.

Qua những lần chat trên mạng, Thắng lấy được cảm tình của chị Nguyễn Thị U. (19 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) và hai người hẹn nhau đi chơi.

Chị U. tin tưởng đưa người bạn mới quen qua mạng về nhà mình chơi vào sáng ngày 22/10. Khi phải đưa cháu đi nhà trẻ, chị U. giao chìa khoá xe máy Jupiter, BKS 16K6 - 2072 để Thắng cầm lái.

Sau khi đưa cháu vào nhà trẻ Sao Mai ở quận Lê Chân, Thắng và chị U. vi vu đi chơi cả ngày hôm đó. Đến 16 giờ chiều cùng ngày, Thắng chở U. đến nhà trẻ đón cháu.

Sau khi đưa U. và cháu U. về nhà, Thắng nói muốn đi mua cho cháu bé cá cảnh và U. đã đồng ý để Thắng mang xe đi. Nhưng càng chờ, U. càng không thấy Thắng quay lại nên biết mình bị lừa, đã đến cơ quan công an trình báo.

Lấy được xe của U., Thắng phóng xe đi mất dạng rồi sau đó nhờ một người bạn mới quen trên mạng dẫn đi cầm đồ được 4 triệu đồng.

Ngày 30/10, khi đang lang thang ở bến xe Tam Bạc, Hải Phòng, Thắng bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thắng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,