221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319888
Nokia trao tay hơn 1.000 phần quà đến đồng bào vùng lũ
1
Article
null
Nokia trao tay hơn 1.000 phần quà đến đồng bào vùng lũ
,
Trong chương trình cứu trợ, Nokia gây quỹ gần 100.000 USD, đến thăm và tặng quà cho hơn 1.000 hộ dân thuộc tại hai tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận.

Ngày 12/11/2010, phối hợp chính quyền địa phương , đoàn công tác xã hội từ thiện của Nokia đã ghé thăm và trao tận tay 1.000 phần quà đến hơn 1.000 hộ dân đang gánh chịu nhiều tổn thất nặng nề bởi thiên tại hai tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận. Tổng giá trị đợt hàng cứu trợ vào khoảng 13.000 USD, trong đó quỹ từ thiện Nokia Đông Dương quyên góp 10.000 USD, 3.000 USD từ đóng góp của toàn thể nhân viên Nokia và các đối tác.
Mô tả ảnh.
Đại diện Nokia trao quà tình nghĩa cho người dân.
 
Điểm đến đầu tiên trong ngày của đoàn công tác xã hội từ thiện Nokia là xã Cam Thịnh Đông, thị trấn Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, Nokia trao tặng hơn 275 phần quà tình nghĩa (mỗi suất quà tương đương 300.000 đồng) bao gồm gạo, chăn màn và nhu yếu phẩm cần thiết.

Trong ngày, đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho đồng bào tại một số xã Cam Phước Đông, thị trấn Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, xã Phước Chiến, xã Công Hải và xã Bắc Phong, tỉnh Ninh Thuận nhằm hỗ trợ và giúp đồng bào 2 tỉnh này có đời sống ổn định sau khi bị lũ cuốn trôi và thiệt hại toàn bộ tài sản.
 
Mô tả ảnh.
Đoàn xe chở hàng cứu trợ.

Chị Lê Thị Mỹ, thôn Tân Thiệp, xã Cam Phước Đông chia sẻ: “Đợt lũ vừa qua, trong xã tuy không có trường hợp nào tử vong nhưng cơn lũ đã làm thiệt hại khá nặng mùa màng, gia cầm và nhà cửa của chị cũng như rất nhiều hộ gia đình nơi đây.”

Ông Nguyễn Sung - chủ tịch UBND xã Cam Phước Đông, cũng cho biết: “Sau nhiều ngày bị nước lũ chia cắt, hôm nay người dân mới đến được UBND xã để nhận quà hỗ trợ của đoàn công tác xã hội Nokia. Chúng tôi thay mặt người dân cảm ơn đoàn đã kịp thời chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn của bà con”.

Ngoài ra, Nokia toàn cầu cũng đã ủng hộ 50.000 Euro thông qua Liên Hiệp Hội Chữ Thập Đỏ Quốc tế, Châu Á Thái Bình Dương. Đây là số tiền đã được gây quỹ thông qua đóng góp của nhân viên và quỹ từ thiện của Nokia toàn cầu.

Thông qua hoạt động cứu trợ này, Nokia thể hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng và đặc biệt, mong muốn giúp các hộ gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống sau nhiều ngày bị ngập lụt và kịp thời khắc phục hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra, sớm ổn định sản xuất và đời sống.

Hoạt động gây quỹ trong nhân viên và toàn công ty nằm trong chương trình Nokia Helping Hands của Nokia toàn cầu. Đây là chương trình đã được phổ biến trong nhiều năm qua trên toàn thế giới.

  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,