221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317784
"Quái xế" làm xiếc trên Đại lộ Thăng Long
0
Article
null
'Quái xế' làm xiếc trên Đại lộ Thăng Long
,

- Một nhóm thanh niên đi nhiều loại xe máy khác nhau, cùng bốc đầu “biểu diễn” trên đại lộ Thăng Long. Một thành viên trong nhóm đã quay lại cảnh này rồi tung lên mạng internet. Hình ảnh được lấy lại từ nguồn Youtube.

 

 

Nhóm thanh niên này tổ chức bốc đầu xe máy tại đoạn đầu của đại lộ Thăng Long, địa phận ngang với khối nhà chung cư CT3A-CT3B, sau đó băng qua cầu vượt giao giữa đại lộ Thăng Long với đường Lê Đức Thọ, xuôi về phía xã Tây Mỗ (huyện Từ Liêm, Hà Nội).

 

Mở đầu trong đoạn video là một thanh niên mặc áo may-ô màu đỏ, đội mũ lưỡi trai trắng, loạng choạng bốc đầu một chiếc Honda Dream không biển kiểm soát một đoạn ngắn.

 

Sau đó đến lượt 4 thanh niên ngồi trên hai chiếc Vespa Liberty màu trắng dàn hàng ngang cùng bốc đầu, ngay sau đó một chiếc Honda Dream khác tiến vào giữa…cả ba xe cùng dàn hàng ngang bốc đầu một đoạn dài.

 

d
Tình trạng vi phạm giao thông đang diễn ra nhiều trên đại lộ Thăng Long - Ảnh: LAD
Hết màn này, thanh niên mặc áo may-ô đỏ trở lại biểu diễn bốc đầu xe máy bằng một tay, một tay giơ lên ngang mũ… chào.

 

Toàn bộ thanh niên ngồi trên 5-6 chiếc xe các loại trong đoạn clip đều không đội mũ bảo hiểm, phần đường lưu thông cũng không phải dành cho xe máy. Ngoài ra, ít nhất 3 chiếc xe trong số này không có biển kiểm soát.

 

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng, lập tức nhận được khá nhiều ý kiến phản đối về sự liều lĩnh, bấp chấp sự nguy hiểm đến tính mạng và vi phạm giao thông nghiêm trọng của nhóm thanh niên.

Không những thế, hành động của nhóm thanh niên này còn gây nguy hiểm cho người đi đường nhưng không thấy cơ quan chức năng nào xử lý.

 
  • Phú Thái

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,