221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318872
Xe máy chở 4 gặp nạn trong đường cấm, 3 người chết
0
Article
null
TP.HCM:
Xe máy chở 4 gặp nạn trong đường cấm, 3 người chết
,

– Chiệc xe gắn máy chở 4 người đâm trực diện vào xe tải gây nên vụ tai nạn kinh hoàng rạng sáng 10/11.

Ba thanh niên chết tại chỗ và 1 người bị thương trong một tai nạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 10/11 trên quốc lộ 22 (P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời những người chứng kiến, lúc 0h05 xe gắn máy BKS 54V1 - 7916 chở 4 thanh niên trạc tuổi ngoài 20, lưu thông với tốc độ khá nhanh trên Quốc lộ 22 theo hướng vòng xoay An Sương về ngã tư Trung Chánh đã va vào xe tải 60S - 5481 chở nông sản đang dừng sát con lươn phân cách trước nhà số 18A Quốc lộ 22.

Cú va chạm quá mạnh làm xe gắn máy vỡ vụn đồng thời hất cả 4 thanh niên xuống đường vừa kịp lúc một xe tải khác mang BKS 60V - 9753 đang lao tới. Ba người chết tại chỗ, người còn lại trong tình trạng nguy kịch được một xe cấp cứu đi ngang qua đưa về bệnh viện Hóc Môn cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân được chuyển về nhà xác

Tại hiện trường, P.V Viet NamNet ghi nhận cả 4 thanh niên đều không mũ bảo hiểm, lưu thông trong làn đường chỉ dành cho xe 4 bánh.

Một số người đi đường cho biết họ phát hiện xe máy này từ trước đó lưu thông với trạng thái không bình thường. Khi đến ngã ba Việt Hưng, vượt qua khỏi một chốt chặn kiểm soát của CSGT, cả 4 đều ngoái lại xem có bị truy đuổi hay không nên đã đâm vào xe tải đang dừng phía trước.

CSGT xử lý tai nạn đã không tìm thấy bất cứ một giấy tờ tùy thân nào trong người các nạn nhân nên chưa xác định được nhân thân.

  • Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,