221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1318742
VinaPhone cung cấp gói cước truyền dữ liệu Nokia Messaging
1
Article
null
VinaPhone cung cấp gói cước truyền dữ liệu Nokia Messaging
,
Từ ngày 9/11/2010, VinaPhone chính thức cung cấp gói truyền dữ liệu Nokia Messaging giúp các thuê bao có thể dễ dàng gửi nhận mail tự động trên di động, hỗ trợ tiện ích Internet phổ biến.

Nokia Messaging là cổng tích hợp dịch vụ, tiện ích đặc biệt dành cho máy điện thoại Nokia có hỗ trợ tính năng Messaging. Hiện nay đa số các dòng máy mới của Nokia đều hỗ trợ tính năng này. Thông qua ứng dụng Nokia Messaging được cài sẵn trên máy điện thoại Nokia, các thuê bao mạng VinaPhone có thể sử dụng các tiện ích Chat, Email, tổng hợp vừa Chat và Email…với mức chi phí thấp nhất theo các gói cước đi kèm của VinaPhone.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Các tiện ích của dịch vụ Nokia Messaging: Tiện ích “Push Email”- gửi nhận mail tự động trên điện thoại, hỗ trợ Yahoo, Google mail, AOL và Windows Live. Tiện ích Chat: tích hợp các tiện ích chat phổ biến (Yahoo!, Google Talk, AIM, ICQ và Windows Live IM). Tiện ích đồng bộ: đồng bộ danh bạ, lịch làm việc trên điện thoại với dữ liệu trên Yahoo, Google hoặc windows live. Tiện ích mạng xã hội: Hỗ trợ Facebook, MySpace và Twitter.

Hai tiện ích chính của dịch vụ Nokia Mesaging là Nokia Chat & Push Mail được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa VinaPhone, MobiFone và Nokia.

Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký và trải nghiệm dịch vụ Nokia Messaging, trong thời gian từ nay đến hết 31/12/2010 mạng VinaPhone cung cấp thử nghiệm 3 gói cước truyền dữ liệu dành cho dịch vụ Nokia Messaging với mức cước ưu đãi, tiết kiệm 50%.

Giá gói cước Nokia Messaging

TT Gói cước Sử dụng cho dịch vụ Giá gói (đ/30 ngày) Giá gói trong thời gian thử nghiệm (đ/30 ngày) Dung lượng miễn phí Cước lưu lượng vượt gói
1 Nokia Chat Chat 8.000 đ 4.000 đ 25 MB 10 đồng/10 KB
2 Nokia Email Push Email 10.000 đ 5.000đ 50 MB
3 Nokia Combo Chat+PushEmail 18.000 đ 9.000 đ 100 MB
Khách hàng chỉ được sử dung lưu lượng data miễn phí theo gói (gói Nokia Chat, Nokia Email…) khi sử dụng các tiện ích của gói trực tiếp từ ứng dụng Nokia Messaging trên các dòng máy điện thoại Nokia có hỗ trợ. Trường hợp khách hàng sử dụng các tiện ích như Chat, Email….bằng các ứng dụng khác hoặc bằng cách truy cập trực tiếp vào các websitew/wapsite của nhà cung cấp dịch vụ thì sẽ không được miễn phí lưu lượng data phát sinh theo gói đã đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký, hủy đăng ký gói cước:

TT Gói cước Câu lệnh đăng ký Câu lệnh hủy đăng ký Gửi tin đến số
  Nokia Chat NC_ON NC_OFF

888

  Nokia Email NE_ON NE_OFF
  Nokia Combo Nokia_ON Nokia_OFF
 
Danh sách cập nhật các máy điện thoại Nokia hỗ trợ dịch vụ Nokia Mesaging: xem trên trang Web http://www.nokia.com.vn/messaging hoặc kiểm tra tính năng trên máy điện thoại Nokia.
  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,