221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1318302
Điện thoại 3G đầu tiên của Q-mobile
1
Article
null
Điện thoại 3G đầu tiên của Q-mobile
,
Điện thoại 3G đầu tiên của Q-Mobile có thiết kế nắp lưng mô phỏng hình ảnh của chiếc mai rùa, đi kèm với bộ khung làm từ kim loại đúc liền khối.

Q-Mobile QUY được trang bị bàn phím QWERTY và kết nối Wi-Fi.
Q-Mobile QUY được trang bị bàn phím QWERTY và kết nối Wi-Fi.
Tối qua, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Công ty Viễn thông An Bình (ABTel) đã ra mắt điện thoại Q-mobile QUY với thông điệp "Thần Kim Quy ban phúc". Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Hồ Gươm, QUY là điện thoại 3G với thiết kế mô phỏng mai rùa độc đáo.

Q-mobile QUY có đường nét và kiểu dáng khoẻ mạnh, với khung kim loại đúc liền khối và họa tiết mai rùa trên thân sản phẩm. Sản phẩm cũng tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của một chiếc điện thoại 3G hỗ trợ 2 sim với băng tầng WCDMA 2.100 MHz và camera video call ở mặt trước. Tính năng nghe nhạc được hỗ trợ phần mềm SRS, chipset Yamaha và tai nghe chuẩn 3,5mm.

Các tính năng kết nối truy cập cũng được tối ưu hoá ở QUY với kết nối Wi-Fi, trình duyệt web Opera Mini, ứng dụng Facebook,Twitter cài đặt sẵn sàng trong máy, đi kèm với nền tảng Java hỗ trợ tải game và các ứng dụng Chat cùng chức năng duyệt email từ các hộp thư phổ biến.

Trong buổi lễ ra mắt, Q-mobile cũng công bố 1.000 sản phẩm QUY mạ vàng thật với thông điệp "Thần Kim Quy ban Phúc", nhân kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long Hà Nội.

Q-mobile QUY sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 12/2010 với mức giá chính thức 2.490.000 đồng.

Theo Số Hóa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,