221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320509
iPhone 4 trắng chính hãng được bán tại Trung Quốc
0
Article
null
iPhone 4 trắng chính hãng được bán tại Trung Quốc
,
Theo trang Gizchina.com, một số dân buôn tại Trung Quốc hiện đang “găm” một số lượng không ít mẫu iPhone 4 màu trắng chính hãng vốn chỉ được sử dụng nội bộ của Apple và bán với giá cắt cổ từ 828-1.204 USD cho phiên bản 16GB.

Apple liên tiếp hoãn ngày xuất xưởng iPhone 4 màu trắng vì “chúng khó sản xuất hơn chúng tôi tưởng”, CEO Steve Jobs đã tuyên bố. Tuy nhiên, một số mẫu iPhone 4 màu trắng sử dụng mạng AT&T đang “trôi dạt” tại Trung Quốc. Các hộp đựng có nhãn dán cho biết những sản phẩm này chỉ để sử dụng nội bộ chứ không phải để bán.

Mô tả ảnh.
iPhone 4 màu trắng đang được rao bán trên mạng tại Trung Quốc.
Có vẻ như những hình ảnh iPhone 4 trắng đang được bán tại Trung Quốc sẽ khiến Apple “cay mũi”. Tuy nhiên, trường hợp này không giống như vụ việc của cậu học sinh Fei "Phil" Lam liên kết với nhà cung cấp linh kiện Foxconn để tuồn bộ kit chuyển đổi biến iPhone màu đen sang màu trắng. Fei "Phil" Lam bán iPhone 4 trắng với số lượng lớn nên đã bị giới chức trách "sờ gáy" còn iPhone 4 màu trắng tại Trung Quốc “trôi dạt” ở chợ đen nên Apple khó lòng có thể kiện cáo.

T.Vũ - Theo Dân Trí
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,