221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267733
Lần theo đường dây "đèn đỏ" liên châu Âu
1
Article
null
Lần theo đường dây 'đèn đỏ' liên châu Âu
,

Năm năm tù với tội danh môi giới gái mại dâm, Vasil Telbizov vẫn tiếp tục quản lý việc buôn bán gái mại dâm từ nhà tù. Một đường dây gái gọi từ Bungaria sang Pháp trá hình là một trung tâm đào tạo người mẫu “Midi Libre”.

Tin bài mới

Tòa án tối cao thành phố Marselle, Pháp mở một phiên tòa xét xử 6 bị cáo Bungaria với tội danh môi giới gái mại dâm. Đây là số bị cáo đã tham gia vào đường dây mại dâm lớn nhất từ Bungaria sang Pháp từ năm 2007. Đường dây này đã bị các cơ quan cảnh sát bắt giữ với hơn 200 gái mại dâm. Một mạng lưới khổng lồ đã được thiết lập công phu và khéo léo từ khắp các thành phố của Bungaria sang đến một số thành phố của Pháp, tập trung nhiều nhất ở thành phố Marselle. Thẩm phán Patrick Ardid nói trước tòa rằng, các cơ quan điều tra đã tìm ra người cầm đầu đường dây gái gọi là Vasil Telbizov, người đã có thâm niên trong nhà tù với tội danh buôn bán gái mại dâm.

Vasil bị bắt lần đầu tiên năm 2003 và bị kết án năm năm tù giam tại Bungaria nhưng vẫn tiếp tục quản lý việc buôn bán gái mại dâm từ nhà tù. Những gái mại dâm bị bắt vẫn được Vasil môi giới và bán cho những tù nhân.

Một trong số những gái mại dâm cho biết, đây là một “ma cô” nổi tiếng và hiện đại trong việc dẫn dắt và buôn bán phụ nữ. Không phải dễ dàng để trở thành gái mại dâm tại Pháp nếu như không có đầy đủ những “kiến thức” của Vasil Telbizov.

Những cô gái trẻ sau khi được Vasil mua về đều phải trải qua một chương trình “đào tạo” hẳn hoi. Từ hình dáng bên ngoài đến cách đi đứng, nói năng cũng phải có bài bản và theo đúng phong cách Vasil. Nếu như không chấp nhận thì sẵn sàng sẽ bị đối xử thô bạo. Đến khi đạt được một “trình độ” nhất định, Vasil mới bắt đầu giao việc và địa bàn hoạt động. Hệ thống đường dây hoạt động bài bản, khoa học và nhịp nhàng dưới một cái tên “Midi Libre”. Đây là một tổ chức đào tạo người mẫu chuyên nghiệp trá hình. Những cô gái được làm ở “Midi Libre” đều phải được tuyển chọn về ngoại hình và được đào tạo về kỹ năng đi khách. Tất cả đều dưới sự chỉ đạo của Vasil Telbizov.

Tất cả những cảnh sát tham gia điều tra đường dây của Vasil Telbizov đều tiết lộ rằng, đây là một trong những kẻ môi giới mại dâm có ảnh hưởng nhiều nhất tại châu Âu. Hơn 200 cô gái sau khi bị Vasil Telbizov dẫn dắt vào đường dây gái gọi đã làm việc rất trung thành cho Vasil Telbizov từ năm 1999. Mùa hè năm 2009 Vasil Telbizov đã bị đưa sang Pháp và tham dự phiên tòa ở Marselle cuối năm 2009.

Đường dây gái gọi có tên “Midi Libre” thường xuyên có những chương trình miễn phí dành cho các thương gia giàu có. Chính vì vậy mà thương hiệu của họ càng được nổi tiếng khắp Bungaria, Pháp và một số nước châu Âu. Ngày 25 tháng 08 năm 2004, Vasil Telbizov đã tham gia vào một vụ cướp tại một nhà nghỉ ở thị trấn Gard. Nạn nhân là ba cô gái trẻ lên thành phố tìm việc. Không phải dụ dỗ, mua chuộc mà Vasil Telbizov đã cho đàn em lao vào nhà nghỉ bắt cóc cả ba cô gái về hang ổ của mình.

Những cô gái trẻ đẹp sau khi rơi vào tay Vasil sẽ được “giáo dục” cẩn thận, sau đó được đưa đi hành nghề tại một số nước Tây âu bằng đường du lịch, biểu diễn thời trang. Một số khác, sẽ được đưa đi bằng con đường nhập cư bất hợp pháp. Từ vụ việc táo bạo này của Vasil Telbizov, cảnh sát bắt đầu tham gia điều tra sâu hơn để tìm ra những bí mật trong cuộc sống của những cô gái trẻ các nước Đông Âu. Những cô gái này bỗng nhiên từ đâu tràn ngập các vỉa hè châu Âu. Tệ nạn mại dâm và ma túy tăng đột biến trong những năm gần đây.


Cảnh sát bắt đầu vào cuộc. Họ đã đặt máy thu âm, theo dõi những cuộc nói chuyện qua điện thoại của những cô gái trên đường phố. Mọi câu chuyện đều bắt đầu là môi giới, tiếp theo là giá cả và sau đó các cô gái theo đúng đơn đặt hàng xuất hiện. Từ những cuộc điện thoại thoả thuận việc mua bán dâm, cảnh sát đã bắt được 16 gái mại dâm từ Pazardzhik đang hành nghề ngay trên đường phố của thành phố Nimes.

Từ đây họ đã tìm ra đầu mối là Vasil Telbizov. Vasil đã đưa một số cô gái từ Bungaria sang Pháp bằng đường dây du lịch. Những cô gái này được trao quyền giám sát những gái mại dâm khác và có nhiệm vụ chuyển tiền về Bungari cho Vasil. Họ là những người lái xe giỏi, nói tiếng Pháp chuẩn, nhưng mọi công việc giao dịch đều phải bằng tiếng Bungaria. Sau khi nhận được tiền của khách, đàn em của Vasil ngay lập tức phải chuyển về Bungaria. Nếu như ai không tôn trọng những quy định của Vasil sẽ bị trừng phạt bằng tiền và tra tấn bằng bạo lực. Một trong những cô gái “phụ trách” tổ gái mại dâm là Mariya Makedonska đã bị bắt hồi tháng 5 năm 2005. Đây là một “đệ tử” trung thành nhất của Vasil. Mariya Makedonska được giao nhiệm vụ môi giới trên các đường cao tốc và các bến tàu điện ngầm. Mariya Makedonska bắt đầu công việc này từ năm 2002 sau khi được Vasil tuyển chọn và giao cho nhiệm vụ quản lý một số gái mại dâm khác.

Cô được Vasil truyền nghề khi cô chỉ mới 15 tuổi. Không những chỉ làm gái ở Bungaria và Pháp, cô còn thường xuyên có mặt ở Áo, Tây Ban Nha, và Italia. Mariya lại bị bắt ở Marselle hồi tháng 8 năm 2008 trong khi đang thực hiện việc mua bán dâm. Cô bị kết án 30 tháng tù giam. Một đồng bọn trong đường dây của Vasil lại tiếp tục sa lưới trong khi đang cùng một lúc bán dâm cho ba người khách Pháp. Bọn chúng nhất định không khai ra Vasil nhưng cảnh sát đã tìm ra một nhà chứa ở Jonquera. Đây là một địa bàn hoạt động chính của “Midi Libre”.

Không còn cách nào khác, cảnh sát cho kiểm tra và quản lý toàn bộ những người dân Bungaria nhập cư vào Pháp. Vasil cùng 6 đồng bọn của mình bị bắt, nhưng tất cả đều phủ nhận hoàn toàn mọi tội lỗi của mình. Vasil khẳng định tất cả số tiền kiếm được đều từ việc đào tạo người mẫu. Cảnh sát tiếp tục đưa ra một mẫu máu và kết luận Vasil là kẻ chủ mưu của vụ bắt cóc không thành, sau đó đã giết chết chị em nhà Belneyski. Tất cả những bằng chứng và nhân chứng là gái mại dâm, là những cô gái đã bị Vasil kiếm tiền trên thân xác của họ đã khiến Vasil không còn cách nào khác là cúi đầu nhận tội.

  • Phương Mai

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,