221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316362
Những sai lầm chính trị kinh khủng nhất
0
Photo
null
Những sai lầm chính trị kinh khủng nhất
,

Ảnh, những câu nói hớ có thể khiến một chính trị gia phải ngậm ngùi rút khỏi con đường hoạn lộ. Những tấm ảnh hại đời chính trị gia dưới đây đã đưa ra một bài học về việc làm thế nào để không đắc cử.

 

 

Tấm ảnh dâm dục của Krystal Ball, chính trị gia đảng Dân chủ tranh cử vào hạ viện bang Virginia, hiện đang là chủ đề nóng trong mùa bầu cử năm nay. Đội mũ ông già Noel và mô tả một hành động tình dục với người chồng - đang đóng giả tuần lộc (đặt một đồ chơi tình dục lên mũi) có thể khiến nữ chính trị gia này mất điểm trước mắt cử tri.

 

 

Các vụ bê bối tình dục không chỉ khiến một số chính trị gia phải rời nhiệm sở mà nó còn chặn bước tranh cử của họ. Đó là vụ việc xảy ra năm 1987, khi bức ảnh của ứng viên Tổng thống Gary Hart xuất hiện trên tờ National Enquirer.Tấm ảnh cho thấy Hart và Donna Rice, một phụ nữ mà ông phủ nhận là có quan hệ tình ái.

Bê bối đã hủy hoại chiến dịch tranh cử của thượng nghị sĩ đảng Dân chủ đã có gia đình yên ấm này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, vị thượng nghị sĩ nói, người phụ nữ trên đột ngột nhảy vào lòng tôi. Tôi không nỡ đẩy cô ta ra.

 

 

Đảng Cộng hòa đã chỉ trích gay gắt Libby Mitchell, ứng viên Thống đốc bang Maine của đảng Dân chủ sau khi bức ảnh của bà xuất hiện trên mạng. Trong ảnh, chính trị gia này chụp ảnh với một áp phích nói Tổng thống Bush là khủng bố quốc tế. Mitchell đã phải xin lỗi.

 

 

Ứng viên nghị sĩ Ohio Rich Iott (thứ hai bên phải) bị đả kích mạnh sau khi bức ảnh ông mặc quân phục Đức quốc xã xuất hiện trên mạng. 

 

 

Carmen Kontur-Gronquist, cựu thị trưởng Arlington, Oregon đã gây ra "một trận bão kinh hoàng" vào 2008 khi ảnh bà này mặc đồ lót chụp ảnh bên cạnh xe chữa cháy của thành phố và đăng ảnh trên trang MySpace. Carmen sau đó đã mất chức.

 

 

Trước khi trở thành thượng nghị sĩ, chính trị gia Scott Brown đã khiến độc giả đỏ mặt khi xuất hiện khá trần trụi trên tạp chí Cosmo vào năm 1982.

 

 

Tấm ảnh này sẽ khiến Tổng thống Obama không hài lòng. Năm 2008, người chuyên viết diễn văn cho Tổng thống Jon Favreau (trái) đã chụp ảnh sờ soạng tấm ảnh bìa của Ngoại trưởng mới bổ nhiệm Hillary Clinton.

 

 

Khổ thân con gà tây. Sarah Palin, cựu ứng viên phó Tổng thống đảng Cộng hòa đang diễn cảnh ân xá cho một chú gà tây tại một trang trại ở ngoại ô Wasilla, Canada vào tháng 11/2008. Tuy nhiên, cảnh quay có lỗi lớn khi ở phần nền có hình một con gà khác đang bị giết thịt.

 

 

Chắc chắn bức ảnh về cựu nghị sĩ Tom DeLay trong phim "Khiêu vũ với ngôi sao" được tung lên mạng có chủ ý. Nếu Tom quyết định tái tranh cử, bức ảnh này chắc chắn sẽ quay lai ám ảnh ông.

  • Hoài Linh (Theo DailyNews)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,