221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1283185
Những xì căng đan ngớ ngẩn nhất của các hoa hậu
0
Photo
null
Những xì căng đan ngớ ngẩn nhất của các hoa hậu
,

Không chỉ theo dõi thân hình thon thả, nụ cười mê hồn của các hoa hậu trên truyền hình mà cư dân trên hành tinh đều thích thú theo dõi cả bê bối của những người đẹp. 

Vanessa L. Williams: Hoa hậu Mỹ năm 1984 

 

Vanessa Williams là người Mỹ gốc Phi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ. Tuy nhiên, chiến thắng này rất ngắn ngủi. 10 tháng sau khi giành vương miện, tạp chí Penhouse đã đăng tải một số hình khỏa thân của cô chụp cách đó vài năm.

Bê bối dai dẳng khiến Vanessa phải từ bỏ danh hiệu Hoa hậu. Tuy nhiên, như ngạn ngữ cổ, thành công chính là sự trả thù lớn nhất. Vannessa sau đó trở thành một ngôi sao ở Broadway cũng như trên phim ảnh và truyền hình.Cô cũng được đề cử cho hàng loạt giải Grammy vì có nhiều album bán chạy kỷ lục.

Xì căng đan chỉ khiến Vanessa thêm quyết tâm để thành công và cô đã làm được, và có lẽ là làm tốt hơn bất cứ một hoa hậu tiền nhiệm nào.

Tara Conner: Hoa hậu Mỹ 2006 

 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2006, cô gái tóc vàng tới từ một thành phố nhỏ ở Kentucky tiếp tục chiếm lĩnh trang nhất của các báo. Tuy nhiên, đó lại là các thông tin về bê bối.

Ngày 6/12, nhờ các hãng truyền thông và website TMZ, bằng chứng về việc Conner lạm dụng danh hiệu Hoa hậu đã bị phanh phui. Cô bị cáo buộc uống rượu khi chưa đủ tuổi, hít cocaine, hôn, âu yếm hoa hậu thiếu niên Mỹ và đưa bạn trai tới căn hộ riêng.

Conner đã phải tổ chức một cuộc họp báo và xin lỗi trong nước mắt. Thật may cho Conner khi cô vẫn được phép giữ danh hiệu và vương miện.

Danielle Lloyd: Hoa hậu Anh năm 2006 

 

Khi thông tin Danielle Lloyd làm mẫu cho một số báo của tạp chí Playboy và bị cáo buộc hẹn hò với một trong những giám khảo của cuộc thi, vương miện và danh hiệu của cô bị tước bỏ ngay tức khắc.

Amy Polumbo: Hoa hậu bang New Jersey 2007 

 

Ngày 7/7, một vài tấm ảnh chụp Amy dự tiệc tùng được lấy từ trang Facebook của cô và gửi tới ban giám khảo cuộc thi hoa hậu đã khiến cô mất ngôi vị ngay sau đó.

Mặc dù những bức ảnh không liên quan tới khỏa thân hay dùng thuốc phiện, song nó bị đánh giá là không phù hợp với một quý bà. Trong số những tấm ảnh bị lộ có một bức dường như bạn trai Amy đang cắn ngực cô qua lớp áo phông và một tấm cô mặc đồ hóa trang Halloween, treo hai quả bí ngô nhỏ ở ngực.

Laura Zuniga: Hoa hậu Mexico quốc tế 2009 

 

Cựu hoa hậu này bị cảnh sát bang bắt giữ vào tháng 12/2008 khi đi cùng 7 người đàn ông, những người bị buộc tội mang súng và 53.000 USD tiền mặt. Zuniga cho biết, cô bị bạn trai là Angel Orlando Garcia Urquiza bắt cóc. Garcia Urquiza dường như là lãnh đạo của băng Juarez Cartel và cô không biết các vụ thỏa thuận bất hợp pháp của bạn trai. Như dự đoán của nhiều người, vương miện hoa hậu của Laura bị tước bỏ và một người khác được đôn lên thay thế.

Lindsey Evans: Hoa hậu thiếu niên Louisana 2008 

 

Ngày 20/10/2008, Evans bị tước danh hiệu hoa hậu sau vụ đi ăn ở nhà hàng không trả tiền, nhưng lại bỏ quên ví ở đây. Chiếc ví có chứa cần sa và Evans bị bắt vì tội liên quan tới sở hữu và ăn trộm khi quay lại khi lấy đồ.

Anya Ayoung-Chee: Hoa hậu Trinidad & Tobago 2008/ Ứng viên hoa hậu hoàn vũ 2008  

 

Xì căng đan của Anya Ayoung-Chee lan truyền khắp mạng Internet năm 2009 khi một cuốn băng ghi cảnh cô này quan hệ tình dục ba người, với bạn trai thời điểm đó và một người bạn khác. Cuốn băng được ghi năm 2007 nhưng tới 2009 mới bị tiết lộ.

Rachel Christie: Hoa hậu Anh 2009 

 

Christie bị buộc tội tấn công Hoa hậu Manchester Sara Beverley Jones tại một câu lạc bộ vào năm 2009. Cuộc ẩu đả liên quan tới bạn trai cũ của Christie là David McIntosh, một trong số những đấu thủ tham gia game show Gladiator của Anh. Cuối cùng, Rachel phải từ bỏ danh hiệu hoa hậu và không được phép tham gia thi Hoa hậu thế giới.

Dayana Mendoza - Hoa hậu hoàn vũ 2008 

 

Mendoza và Hoa hậu Mỹ Crystle Stewart đã có chuyến đi tới Vịnh Guantanamo và sau đó viết nhật ký công khai về chuyến đi này. Cô hoa hậu mô tả khu vực dìm đầu nạn nhân xuống nước là "rất vui" và "thật thư giãn, một nơi tuyệt đẹp". Những thông tin này sau đó đã được dỡ bỏ nhưng lúc đó giới truyền thông đã để mắt tới vấn đề này.

Carrie Prejean: Hoa hậu California 2009 

 

Prejean khiến vô số người bực mình khi đưa ra những bình luận về kết hôn đồng giới. Donald Trump, người sở hữu hầu hết tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã đứng ra bảo vệ cô. Tuy nhiên, chính người đàn ông quyền lực này cũng không còn giúp đỡ được Carrie nữa khi bức ảnh ngực trần của cô bị tiết lộ. Cuối cùng, vương miện hoa hậu California của cô bị thu hồi.

  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,