221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1277350
Nữ sinh gốc Việt mất tích bí ẩn vào dịp sinh nhật
0
Article
null
Nữ sinh gốc Việt mất tích bí ẩn vào dịp sinh nhật
,

(TinnhanhVietNamNet) - Buổi tiệc sinh nhật đánh dấu tuổi 25 và ăn mừng thành công của nữ sinh Lê Phương sau khi hoàn thành tốt nghiệp ngành y tá đã trở thành lễ cầu nguyện năm ngày sau sự biến mất đầy bí hiểm của cô

 

TIN LIÊN QUAN

 

Khoảng 4 giờ chiều ngày 25/4, Phương rời nhà tại thành phố Suisun City, California và lái xe tới hiệu sách Barnes & Noble tại Fairfield nơi cô vẫn thường lui tới. Cảnh sát nói lần cuối cùng có người nhìn thấy cô là vào khoảng 8 giờ 30 tối ngày hôm đó, Examiner cho hay.

 

 

Ảnh của Lê Phương. Nguồn ảnh: aolnews.com

Nửa đêm hôm đó Phương vẫn chưa về nhà. Anh trai cô ngay lập tức đi tìm em gái. Trong bãi đỗ xe hiệu sách, anh phát hiện ra chiếc Honda Accord màu trắng của cô. Cửa chớp phía sau bị mở, ba lô, ví tiền và điện thoại của cô vẫn còn nguyên trên xe.

 

Vào ngày thứ Tư, cảnh sát Fairfield đã ra lệnh mở cuộc điều tra vụ mất tích của Phương. Gia đình cô đã làm tất cả những gì có thể. Họ phát những tờ rơi có ảnh của cô trước phòng tập thẩm mỹ Phương hay tới. Họ tình nguyện cung cấp mẫu ADN cho sở cảnh sát. Thậm chí họ còn bắt đầu lập facebook để dò tìm tung tích của cô.

 

Mặc dù gia đình cố gắng giữ niềm tin rằng cô còn sống nhưng họ vẫn tin chắc một điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với Phương.

 

“Chúng tôi chắc chắn một người lạ mặt nào đó đã đi qua, thấy con bé trong xe và bắt cóc nó. Chỉ có cách đó nó mới bị mất tích” Anh trai Phương đã chia sẻ với ABC News

 

Tại cuộc họp báo ngày thứ Năm, cảnh sát Fairfield đã nói họ không dám chắc liệu Phương bị bắt cóc hay chỉ đơn thuần tự biến mất.

 

Hai tuần trước khi mất tích, Phương đã hoàn thành kỳ thi NCLEX, chính thức trở thành y tá và đang bắt đầu tìm việc.

 

Phương là con Út trong gia đình 8 người con. Cô sinh ra tại Việt Nam và đến Mỹ khoảng 10 năm.

 

Vào 7 giờ tối ngày 30/4 – ngày Phương tròn 25 tuổi – gia đình, bạn bè và người thân đã cùng nhau tụ tập tại bãi cỏ ký túc xá trường Cao đẳng Solano, Fairfield và thắp nến để cầu nguyện cho cô được bình an.

 

  • Ngọc Lý
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,