221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1278700
Tranh cãi quanh chương trình truyền hình "đấu giá trinh tiết"
0
Article
null
Tranh cãi quanh chương trình truyền hình 'đấu giá trinh tiết'
,

Một nhà sản xuất phim tài liệu người Australia đã thuyết phục được nhiều nam thanh, nữ tú trẻ xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế để đấu giá và bán trinh cho người trả giá cao nhất.

TIN BÀI MỚI:

’Quảng
Quảng cáo tìm người "còn trinh" tham gia chương trình đấu giá của Justin Sisley. (Ảnh: Daily News)

Justin Sisley đã buộc phải chuyển chương trình đấu giá đặc biệt trên từ bang Victoria của Australia tới bang Nevada của Mỹ sau khi nhà chức trách Australia tuyên bố sẽ truy tố ông tội môi giới mại dâm nếu việc ghi hình tiếp diễn.

Ông Sisley đã thu hút sự chú ý của công chúng với dự án gây tranh cãi về chương trình truyền hình thực tế "đấu giá trinh tiết". Ông tiết lộ đã có ít nhất 3 người tự nguyện tham gia chương trình.

Tờ Sydney Daily Telegraph đưa tin, mỗi nam thanh, nữ tú "còn trinh" tham gia cuộc đấu giá trước hết sẽ được trả 20.000 USD. Họ cũng sẽ nhận được 90% số tiền "bán trinh" cho người trả giá cao nhất sau chương trình. Phần còn lại của số tiền sẽ thuộc về nhà thổ Nevada đứng ra tổ chức sự kiện.

Theo trang web của nhà sản xuất Sisley, trải nghiệm quan hệ tình dục đầu tiên của những người "còn trinh" sẽ được quay phim phát cho khán giả. "Các camera của chúng tôi sẽ theo sát vai chính ... khi họ trao trinh tiết của mình cho một người hoàn toàn xa lạ trước khán giả khắp thế giới", trích một tuyên bố đăng tải trên website của dự án "Một bộ phim tài liệu cho thế kỷ 21".

Các cuộc trả giá đầu tiên sẽ được đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, những người đấu giá sẽ đích thân tham dự vòng cuối cùng, mặt đối mặt với những người mà họ muốn mua trinh.

Một cô gái 21 tuổi đến từ Sydney, người sử dụng tên Veronica, tiết lộ cô đã đăng ký tham gia chương trình đấu giá nhằm kiếm tiền và thách thức những quan niệm truyền thống về tình dục.

"Về mặt kỹ thuật, tôi sắp bán trinh tiết của mình để lấy tiền và đó có thể được xếp vào việc bán dâm. Nhưng đây không phải là một việc diễn ra theo cách thông thường. Vì vậy trong đầu tôi luôn nghĩ rằng tôi sẽ không phải trở thành một gái điếm. Tôi không cho là mình sẽ hối tiếc về việc đó".

Một trong những chàng trai "còn trinh" tự nhận là Alex lại cho biết, anh đăng ký tham gia chương trình như một cách để gặp gỡ một ai đó.

Nhà sản xuất Sisley thừa nhận, dự định của ông không được cha mẹ của những người tham gia ủng hộ. "Họ căm ghét tôi", ông nói.

Thượng nghị sĩ Steve Fielding thuộc đảng Family First ở Australia miêu tả dự án của Sisley là "lố bịch, ngu xuẩn và đáng ghê tởm".

  • Thanh Bình (Theo Telegraph, Fox News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,