221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1289657
Chuyện chăn gối cuồng nhiệt của vợ chồng Tổng thống Pháp
0
Article
null
Chuyện chăn gối cuồng nhiệt của vợ chồng Tổng thống Pháp
,

Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy từng buộc một nguyên thủ quốc gia cao cấp phải chờ đợi do bận "mây mưa nồng nhiệt" với vợ là cựu ca sĩ, người mẫu Carla Bruni.

 

Tin bài mới 

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

 

Tiết lộ ướt át trên được chính đệ nhất phu nhân Pháp nói với vợ Tổng thống Mỹ là Michelle Obama khi hai người thảo luận về đời sống chăn gối tại một cuộc gặp ở Mỹ, cuốn sách "Promise" của tác giả Jonathan Alter, biên tập viên tạp chí Newsweek cho biết.

Theo cuốn Promise, chính cựu siêu mẫu 42 tuổi - Carla Bruni đã thừa nhận chuyện giường chiếu với chồng, Tổng thống Pháp 55 tuổi đã khiến họ bị tới trễ một số chương trình chính thức. "Bruni muốn biết rằng, liệu vợ chồng Tổng thống Mỹ có giống họ, là buộc một vị khách nào đó phải chờ đợi như vậy hay chưa", Johathan Alter, một nhà báo Mỹ có tiếng viết. "Michelle đã cười và trả lời không", tác giả viết nhấn mạnh khía cạnh "hăng hái" của đệ nhất phu nhân Pháp.

Có nhiều lời đồn cho rằng vị khách phải chờ đợi vợ chồng Tổng thống Pháp chính là Nữ hoàng Anh. Ông Sarkozy và vợ từng nghỉ một đêm tại lâu đài Windsor, vài tuần sau khi họ kết hôn hồi 2 năm trước, khi có chuyến thăm Anh chính thức.

Vợ chồng Sarkozy-Bruni nổi tiếng là hay đến muộn những sự kiện chính thức. Năm 2008, trong dịp kỷ niệm 90 năm trận chiến Verdun hồi Thế chiến thứ nhất, họ buộc Thái tử Charles phải chờ đợi 10 phút. Như vậy, lễ kỷ niệm phải được diễn ra vào giờ thứ 11 của ngày 11, tháng 11 lại được tiến hành vào lúc 11h10.

Hôn mọi lúc, mọi nơi

Trong cuốn sách, tác giả Jonathan viết, khi hai vợ chồng Sarkozy tới Anh vào tháng 3/2008, họ mới kết hôn được khoảng 1 tháng và hai người cư xử như những đôi tình nhân trẻ, luôn ôm hôn và vuốt ve nhau mỗi khi có dịp.

Năm ngoái, trong chuyến thăm London, Tổng thống Sarkozy đã tới dự tiệc tối chính thức ở dinh Thủ tướng chậm 10 phút. Tuy nhiên, trong lần này thì Carla Bruni không tháp tùng ông sang Anh.

Cũng theo cuốn sách trên, Carla Bruni đã phàn nàn về việc bị "bỏ đói", không được quan hệ với chồng nhiều như mong muốn kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân Pháp. Theo đó, những nhu cầu sinh lý của Carla bị phớt lờ vì chồng quá bận với việc nước.

Đầu năm 2009, Carla Bruni đã giới thiệu cho chồng một huấn luyện viên thể dục riêng. Julie Imperiali, cựu vũ công, chuyên viên thể dục, 26 tuổi, đã giúp Tổng thống Pháp kiểm soát bệnh nghiện sôcôla, giảm cân và tăng cường đời sống tình dục. Trong 10 tháng, Julie đã giúp Tổng thống Pháp giảm 4kg, giảm 2 size quần.

Biện pháp rèn luyện thân thể đặc biệt dành cho Tổng thống Pháp tập trung vào phần cơ đáy chậu, ở phần cuối của khung xương chậu. Julie khăng khăng cho rằng cách tập này không chỉ cải thiện dáng điệu, cơ thể, tâm trí mà còn tăng khả năng tình dục của người tập. "Quan hệ tình dục sẽ tốt hơn nếu vùng đáy chậu của nam giới có hình dáng đẹp. Vấn đề xuất tinh sớm thường do đáy chậu gây ra" Julie nói. 

 

Trước khi kết hôn với cựu người mẫu Carla Bruni, ông Sarkozy đã có 2 đời vợ và nổi tiếng là đa tình. Người vợ thứ 2 của Tổng thống Pháp từng cáo buộc ông mời hàng chục phụ nữ trẻ tới điện Elysse để hát karaoke vào buổi đêm.

Đệ nhất phu nhân Pháp cũng nổi danh là người thích chuyện chăn gối, Carla từng thừa nhận trong một cuộc trả lời phỏng vấn rằng "hôn nhân một vợ một chồng khiến tôi buồn chán". Người phụ này cho biết, có 15 người tình trước khi kết hôn với Sarkozy, trong số những người cũ của Carla có ngôi sao nhạc rock Mick Jagger, Eric Clapton, cựu Thủ tướng Pháp Laurent Fabius.

  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,