221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1286564
Một mình truy sát Bin Laden
0
Article
null
Một mình truy sát Bin Laden
,

Gary Brooks Faulkner, người Mỹ, đã bị bắt tại khu vực núi non của Pakistan sau khi giới chức địa phương phát hiện người này mang theo một thanh gươm, một khẩu súng và một ống nhòm nhìn được trong đêm để thực hiện sứ mệnh kiểu Rambo là truy lùng và tiêu diệt Osama bin Laden.

TIN LIÊN QUAN

Bạn bè và người thân của Gary Brooks Faulkner, một công nhân xây dựng, cho hay, anh này là người mộ đạo, vui vẻ, thường xuyên nói về việc xây dựng một cổng vòm hay khung nhà chứ chưa bao giờ đề cập tới tên khủng bố bị truy lùng toàn cầu. Những người này cho biết, thật khó giải thích tại sao Gary lại thực hiện hành trình 11.750km như vậy.

"Gì cơ? Họ bắt được anh ta ở đâu?", Daren Parede, một người bạn từng gặp Gary ở thị trấn Greeley, bắc Colorado nói. "Gary là người thích pha trò, anh ta là kẻ thích nói....Gary chưa bao giờ nói về khủng bố hay cái gì tương tự".

Gary, 51 tuổi, người có tiền sử bị bắt và bị giam khá lâu trong nhà tù ở Colorado, đã tới thị trấn Bumburate hôm 3/6 và lưu trú trong một khách sạn tại đây. Nhân vật này được một cảnh sát bảo vệ, điều thường thấy ở những người nước ngoài khác tới các vùng xa xôi của Pakistan.

Khi rời khách sạn mà không thông báo với cảnh sát, lực lượng an ninh bắt đầu lùng tìm Gary, cảnh sát vùng Chitral là Mumtaz Ahmad Khan nói. Theo người này, Gary được tìm thấy vào hôm 12/6 trong một khu rừng.

"Ban đầu, chúng tôi bật cười khi anh ta nói muốn giết Osama bin Laden. Tuy nhiên, khi nhân viên an ninh thu giữ vũ khí và ống nhòm của Gary, nghi ngờ ngày càng gia tăng. Người Mỹ này muốn vượt biên để vào Nuristan, Afghanistan, một khu vực gần đó".

  • Hoài Linh (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,