221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1296415
16 tuổi giết bố mẹ người yêu vì bị phản đối
1
Article
null
Trung Quốc:
16 tuổi giết bố mẹ người yêu vì bị phản đối
,


Một giờ sáng ngày 25/7, cả làng Vũ Miếu (Giản Dương, Trung Quốc) bỗng bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu đau đớn. Dưới nhát dao của cậu bé mới 16 tuổi, chồng chị Vu Bình Hà  đã mãi mãi chìm trong giấc ngủ.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

U4853P1T1D20779496F21DT20100729052524.jpg
Khu tập thể nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Sina)

Nhát dao oan nghiệt mà vợ chồng chị Vu phải hứng chịu là kết quả của việc ngăn sông cấm chợ mối tình giữa con gái chị với kẻ sát nhân.

Vụ án xảy ra tại khu tập thể giáo viên của trường học nơi chị Vu và chồng công tác. Cô con gái của họ là Hồ Lâm San mới học xong lớp 10 trường trung học Giản Dương.

Được biết, Trần Vũ (hung thủ) là bạn học của Hồ Lâm San. Sau một thời gian học chung, Trần Vũ đã đem lòng yêu Hồ Lâm San nhưng bị gia đình cô bé phản đối kịch liệt.

Sáng sớm ngày 25/7,Trần Vũ cầm dao lẻn vào chém liên tiếp hai vợ chồng chị Vu khi họ đang say giấc tại căn hộ trên tầng 5 của khu tập thể giáo viên.

Hàng xóm ở tầng 4 cho hay, họ nghe thấy tiếng kêu thất thanh ở trên tầng 5 vọng xuống liền chạy vội lên xem nhưng tới nơi thì đã thấy máu lênh láng trên giường ngủ.

Khoảng 2 giờ 30 phút, vợ chồng chị Vu đã được đưa tới bệnh viện Nhân dân thành phố Giản Dương cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên chồng chị Vu đã qua đời, còn chị được chuyển sang phòng phẫu thuật với nhiều vết chém trên tay, trên lưng và trên cổ. Hiện chị vẫn đang được các bác sĩ điều trị vết thương.

Một vị phụ huynh có con học cùng Trần Vũ tỏ ra rất kinh ngạc khi biết chuyện, bà cho biết bình thường Trần Vũ rất ngoan ngoãn, hiền lành.

Hàng xóm cho hay, bố của Trần Vũ là dân “anh chị” nhưng từ trước đến nay chưa thấy cậu cãi vã hay đánh lộn với ai bao giờ.

Vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,