221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1308650
Bắn bác sĩ, giết chết mẹ trên giường bệnh rồi tự sát
0
Article
null
Bắn bác sĩ, giết chết mẹ trên giường bệnh rồi tự sát
,

Paul Warren Pardus nghe bác sĩ bệnh viện Johns Hopkins ở Baltimore, Maryland, thông báo về bệnh tật của mẹ mình, rằng cụ có lẽ sẽ không thể đi lại được nữa. Quá sức chịu đựng, ông ta rút súng ra và bắn bác sĩ, sau đó trốn vào phòng bệnh của mẹ rồi giết mẹ trước khi tự sát.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lực lượng đặc nhiệm tới hiện trường vụ án. (Ảnh: AP)
Lực lượng an ninh tới hiện trường vụ án ở bệnh viện Johns Hopkins, Baltimore, Maryland. (Ảnh: AP)

"Tôi đoán Pardus không chịu được khi nghe về tình trạng của mẹ", Alvin Gibson, anh trai của Pardus, nói. 

Bác sĩ David Cohenbị bắn vào bụng và ngã gục xuống bên ngoài phòng bệnh của mẹ Pardus trên tầng 8. Ông đang được chữa trị vết thương và được cho là sẽ qua khỏi.

Mẹ của Pardus là Jean Davis, 84 tuổi, bị liệt vì chứng viêm khớp và thấp khớp. Tuần trước, cụ đã được phẫu thuật tại bệnh viện Johns Hopkins, một trung tâm y tế nổi tiếng thế giới, nhưng bệnh tình không thuyên chuyển, theo Gibson. 

"Tôi đoán em trai tôi nghĩ mẹ chúng tôi vẫn bị liệt do ca phẫu thuật không thành công và có thể bà sẽ không thể đi lại được nữa", Gibson nói về nguyên nhân có thể dẫn tới hành động của người em trai 50 tuổi. "Bà là một phụ nữ dịu dàng, hiền hậu. Bà chỉ muốn đi lại như xưa".  

Pardus đã trốn vào trong phòng bệnh của mẹ rồi chốt cửa ra vào trong khoảng 2 giờ đồng hồ, khiến các nhà chức trách phải phong tỏa một phần nhỏ của tòa nhà Nelson. Khi các sĩ quan ập được vào phòng, họ phát hiện Pardus và người mẹ bị bắn chết. Pardus dưới sàn còn bà cụ nằm trên giường bệnh. 

Frederick H. Bealefeld III, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết Pardus đã tới chỗ bác sĩ nghe thông báo về sức khỏe của mẹ mình vào lúc giữa trưa, và ông ta "trở nên quẫn trí.. và quá buồn trước bệnh tình của mẹ". 

Gibson cho biết ông đã biết tin về vụ việc khi xem tin tức trên truyền hình tại nhà một người bạn, và "thực sực đau đớn". 

Theo cảnh sát, Pardus đến từ Arlington, Virginia, và có giấy phép dùng súng ngắn tại bang này.
 
Pardus là tài xế cho hãng MetroAccess, chuyên chở những hành khách bị tàn tật ở khu vực Washington D.C. Tuy nhiên, nhà thầu phụ thuê Pardus nói ông ta đã nghỉ phép từ tháng 6. 

Người hàng xóm tên là Teresa Green cho biết, cụ Jean Davis đã nhập viện nhiều tháng nay và Pardus luôn có mặt bệnh cạnh giường bệnh. Ông ta dường như là người duy nhất chăm sóc mẹ. 

Hopkins, một bệnh viện hàng đầu thế giới, nổi tiếng về nghiên cứu và chữa trị ung thư. Đây là một phần của trường Đại học John Hopkins. 

  • Thanh Hảo (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,