221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1306612
Những kỷ lục kỳ quặc nhất thế giới
1
Article
null
Những kỷ lục kỳ quặc nhất thế giới
,

Bên cạnh những kỷ lục có ý nghĩa cũng có không ít kỷ lục kỳ quặc và dường như không có tác dụng gì.

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

1. Phun sữa ra từ mắt

Mô tả ảnh.
 


Mehmet Yılmaz (người Thổ Nhĩ Kỳ)  năm nay 28 tuổi, anh đã nghiên cứu ra phương pháp dẫn sữa mới uống xong qua mũi và phun ra mắt. Năm 2004, Mehmet Yılmaz đã phá kỷ lục Guiness phun sữa ra từ mắt nhiều nhất (370 cm cốc cà-fê).

2. Khối u lớn nhất bị cắt bỏ

Mô tả ảnh.
 


Tháng 8 năm 2010, các bác sỹ tại Argentina đã cắt bỏ thành công khối u nặng 24 kg cho một nữ bệnh nhân. Khối u này đã nằm trong cơ thể bệnh nhân này trong 18 tháng. Ca phẫu thuật được thực hiện tại một bệnh viện ở thủ đô của Argentina kéo dài suốt 4 giờ đồng hồ.

3. Người ăn gián

Mô tả ảnh.
 


Ngày 5 tháng 3 năm 2010, Ken Edwards đã ăn 36 con gián trong vòng 1 phút trong cuộc thi "bữa ăn sáng lớn nhất" và trở thành người ăn gián nhanh nhất thế giới. Điều này không có gì lạ đối với gia đình và bạn bè Ken vì họ đã quen với nếp sống khác thường của anh.

4. Dùng lưỡi để nâng vật nặng

Mô tả ảnh.
 


Briton Thomas Blackthorne đã phá kỷ lục do chính mình tạo ta khi dùng lưỡi để nâng một thùng thủy tinh nặng 12 kg có chứa bột thép bên trong. Kỷ lục này đã được lập tại chương trình Circo Massimo (Rome).

5. Người ăn não bò nhiều nhất

Mô tả ảnh.
 


Là người giữ kỷ lục ăn nhiều xúc xích nhất trong 6 năm gần đây, anh còn sở hữu thêm nhiều kỷ lục khác về khả năng ăn uống của mình. Takeru Kobayashi là người có thể ăn nhiều thứ 3 trên thế giới. Đặc biệt, gần đây anh mới lập kỷ lục khá “ấn tượng” đó là ăn hết 17,7 pounds (khoảng 8kg) não bò chỉ trong 15 phút.

6. Tiếng ợ to nhất

Mô tả ảnh.
 


Ngày 16 tháng 2 năm 2008, tiếng ợ được đo từ độ vang 2,5 m, cao 1 m và 104,75 db được xác nhận là tiếng tợ to nhất thế giới trong chương trình kỷ lục điện tử được diễn ta tại công viên Jodie (Madrid, Tây Ban Nha).

7. Vật lớn nhất được lấy ra từ sọ người

Mô tả ảnh.
 


Năm 1998, trên đường đi thăm bạn, anh Michael Hill bị một kẻ tấn công lạ mặt đâm dao vào não phải. Khi đó anh tưởng mình đã chết. Thế nhưng anh vẫn loạng choạng đi được tới nhà bạn và nhờ bạn rút hộ con dao dài 8 inches (khoảng 20cm) ra khỏi đầu.

8. Dùng miệng vận chuyển nhiều giòi nhất

Mô tả ảnh.
 


Charlie Bell từng là một công nhân sắt thép. Anh đã lập kủ lục thế giới khi dùng miệng để chuyển nhiều giòi nhất trong vòng một giờ đồng hồ. Trong cuộc thi, Charlie đã dùng miệng để chuyển những con giòi từ thùng này sang thùng khác.

9.Ngửi chân nhiều nhất

Mô tả ảnh.
 


Khi được giáo sư phòng nghiên cứu Hill mời tới, cô Madeline Albrecht (Cincinnati, Ohio, Mỹ ) đã biết rằng mình sẽ phải đảm nhận một công việc rất vĩ đại. Công việc của cô là ngửi để phân biệt chân và nách của những người khác nhau. Được biết cô đã ngửi khoảng 5600 đôi chân và nách trong vòng 15 năm.

10.Nhện bò trên người nhiều nhất

Mô tả ảnh.
 


Cậu bé Tom Buchanan (người Australia) đã lập kỷ lục thế giới khi để 125 con nhện Golden Orb trên cơ thể tổng cộng 55 giây. Tom cho hay, loài nhện Golden Orb không độc nhưng chúng có thể cắn và làm sưng khắp người.

  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,