221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316869
40 tuổi giả làm nữ sinh để lấy "phi công trẻ"
1
Article
null
40 tuổi giả làm nữ sinh để lấy 'phi công trẻ'
,
Một phụ nữ 40 tuổi ở Trung Quốc đã giả làm một cô nữ sinh để kết hôn với một chàng trai trẻ hơn cô hai chục tuổi. Bí mật của cô chỉ bị phát hiện khi đám cưới đã xong xuôi.
Mô tả ảnh.
Điền Diễm ăn mặc trẻ trung như mới 22 tuổi
Khoảng 10 giờ sáng qua tại đồn cảnh sát Miên Phưởng (Trung Quốc), một cô gái ăn mặc rất sành điệu tới báo mất trộm điện thoại đang khóc nức nở. Cô nghi ngờ người chồng đang đứng cạnh minh chính là thủ phạm. Khi nhìn vào tờ khai báo, cảnh sát không thể tin vào mắt mình vì sự chênh lệch tuổi tác giữa cặp vợ chồng này. Đằng sau lớp son phấn và bộ quần áo trẻ trung là một phụ nữ đã 40 tuổi trong khi chồng cô mới có 23.
Khi được hỏi về tình yêu “vượt qua tuổi tác” này, chàng trai chỉ xót xa nói rằng đó là một sự gặp gỡ sai lầm. Anh cho biết anh họ Đặng, năm nay 23 tuổi và làm việc tại một quán cơm ở Trịnh Châu (Trung Quốc).
Tháng 3 năm nay, anh đã gặp vợ anh ở cổng trường đại học Trịnh Châu. Qua tìm hiểu, hai người cảm thấy rất hợp nhau và nhanh chóng trở nên thân thiết.
Mô tả ảnh.
Anh Đặng tại sở cảnh sát
Lúc mới quen nhau, vợ anh tự nhận tên là Điền Diễm, 22 tuổi và là sinh viên đại học năm thứ 3. Điền Diễm còn khoe với chồng mình rằng nhà cô rất có điều kiện, ngoài bất động sản còn có cả tiền gửi ngân hàng.
Theo bố anh Đặng, Điền Diễm nói rằng cô đã có bầu nên gia đình anh Đặng phải tổ chức đám cưới gấp. Họ đã phải chi hơn 10.000 NDT cho đám cưới và 2000 NDT để đón dâu. Thế nhưng, tới đám cưới mà Điền Diễm vẫn từ chối cho gia đình nhà trai gặp gia đình mình.
Nghi ngờ về thân thế của cô con dâu nên gia đình anh Đặng đã bắt Điền Diễm đi kiểm tra thai và phát hiện cô không hề mang bầu. Mọi người trong gia đình anh Đặng đều cảm thấy có điều gì rất khó hiểu ở Điền Diễm.
Những câu hỏi “cô là ai” cô từ đâu tới” là chủ đề chính trong những buổi cãi vã xảy ra giữa đôi vợ chồng mới cưới. Cuối cùng, Điền Diễm cũng phải thú nhận về thân phận của mình. Cô cho biết, cô họ Trần, người Tín Dương (Trung Quốc). Cha mẹ cô đều đã qua đời. Vì cảm thấy anh Đặng là người tốt nên cô muốn cùng anh chung sống và nghĩ ra cách lừa gạt thân thế như vậy.
Sự thật về người vợ hơn mình gần hai chục tuổi khiến anh Đặng cảm thấy chua xót, anh cảm thấy có lỗi với bố mẹ vì đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn để cưới một người con dâu “không có thật” về nhà. Cha mẹ của anh Đặng cũng hy vọng rằng sớm cho sự can thiệp của cảnh sát để có thể nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân oái oăm này.
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,