221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316474
Gã lái taxi hãm hiếp hơn 100 hành khách
0
Article
null
Gã lái taxi hãm hiếp hơn 100 hành khách
,

Mới đây, một lái xe taxi ở Anh đã bị cáo buộc về tội hiếp dâm 102 hành khách tuy nhiên cảnh sát cho rằng số nạn nhân bị hắn lạm dụng có thể lên tới 200 người.

Mô tả ảnh.
John Worboys

 

Ngày 12/3/2009, John Worboys đã bị kết án tù chung thân vì tội hiếp dâm 12 bé gái. Thủ đoạn thông thường của hắn là giả vờ thắng bạc đang có rất nhiều tiền và mời các bé gái trên xe uống rượu sâm- banh chia vui cùng mình. Sau đó, hắn bỏ vào sâm-banh thuốc kích dục để mê hoặc đối phương rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Mô tả ảnh.
Chiếc xe mà hắn đã thực hiện hành vi đồi bại với các cô gái
Tuy nhiên, theo nhận định của cảnh sát, có lẽ con số nạn nhân không dừng lại ở đó. Quả thực, từ khi hắn bị bắt đã có tới 19 cô gái đứng ra làm chứng. Cảnh sát cho rằng có tới 85 người được xác định và chưa xác định là đã bị hắn hãm hiếp (trong đó gồm cả 12 bé gái ở trên). Tổng cộng số nạn nhân của hắn lên tới hơn 102 người.
 
Nhiều nạn nhân không thể nhớ nổi đã bị hắn lạm dụng hay chưa, cũng có nhiều nạn nhân né tránh tiếp xúc và khai báo với cảnh sát. Vì vậy, cảnh sát khẳng định rằng từ năm 2002 tới 2008 có ít nhất 200 trường hợp bị hãm hiếp và tấn công tình dục.
 
  • Sầm Hoa (Theo Chinanews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ
Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ

Qua con mắt của các phóng viên ảnh Mỹ, phụ nữ Việt Nam thời thập niên 60 có những nét quý phái quyến rũ của người phụ nữ thời xưa.

,
,
,