221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1313762
Hiếp 5 người xong, cảnh sát bảo "Tao là luật"
0
Article
null
Anh:
Hiếp 5 người xong, cảnh sát bảo 'Tao là luật'
,

Theo cáo buộc trình lên một tòa án Anh, một viên cảnh sát đồi trụy ở Newcastle đã cưỡng hiếp 5 phụ nữ trong khu vực và sỗ sàng tấn công tình dục hai người nữa.

Stephen Mitchell ngoài giờ làm.
Stephen Mitchell ngoài giờ làm.

Các thông tin cho biết, cảnh sát Stephen Mitchell, 42 tuổi, đã tuyên bố với một nạn nhân đang chết khiếp sau hành động thú tính của anh ta: "Tao là luật pháp. Tao có thể làm mọi thứ". 

Mitchell bị cáo buộc chuyên cưỡng hiếp những phụ nữ hoang mang, thường là các đối tượng nghiện ma túy hoặc trộm vặt ngay trong xe hơi của anh ta, thậm chí trên đường hoặc trong trại giam. 

Cáo buộc tại tòa cho biết, viên cảnh sát này đã hiếp một phụ nữ tại nhà riêng của cô sau khi còng tay nạn nhân sau lưng. Nạn nhân cho biết Mitchell đã cho cô heroin và tiền để mua đồ hút. Sau đó, anh ta ép cô phải làm tình trong xe. "Tao đã giúp mày. Giờ tao muốn mày trả ơn tao". 

Nhiều ngày sau đó, Mitchell đòi cô gái trên làm tình vô số lần nữa bằng cách đe dọa sẽ gài ma túy vào trong nhà cô. Công tố viên Paul Sloan cho biết, lúc đầu Mitchell hiếp nạn nhân tại một địa điểm hoang vắng.

"Bị cáo bảo với cô gái rằng nếu cô ấy không hành động như được bảo, anh ta đảm bảo sẽ khiến cho các con cô bị đưa đi vĩnh viễn". 

"Sẽ xong sớm thôi và tao sẽ để mày đi", công tố viên Sloan nói lại lời của Mitchell. Cảnh sát này tiếp tục hành động đồi bại của mình, bịt miệng cô gái khi cô hét lên.  

Mitchell hãm hại cô gái lần cuối cùng tại nhà riêng của nạn nhân.  

Mitchell, thuộc đồn cảnh sát đường Pilgrim, Newcastle, còn bị cáo buộc hiếp một con nghiện heroin 21 tuổi sau khi bắt giữ cô vì tội lừa gạt. 

"Bị cáo đã khóa cô gái trong một phòng giam, sau đó ném heroin mà anh ta thu được từ cô gái vào phòng. Sau một cuộc thẩm vấn, bị cáo nói anh ta sẽ sắp xếp để xóa bỏ tội danh", trích lời công tố viên Sloan. "Sau đó anh ta hỏi ’Vậy mày sẽ làm gì cho tao?’ rồi lập tức túm tóc cô gái và ép cô làm tình bằng miệng". 

Mitchell được nói là vẫn tiếp tục quấy rối cô gái sau khi cô đã vào trại cai nghiện.    

Mitchell phủ nhận tất cả các cáo buộc nói trên.

Vụ án vẫn đang được tòa xét xử.  

  • Thanh Hảo (Theo Daily Record)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,