221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315583
Làm tình với trộm vì tưởng bạn trai
1
Article
null
Làm tình với trộm vì tưởng bạn trai
,

Nửa đêm, cô gái chợt tỉnh giấc và phát hiện  người “thân mật” với cô không phải là bạn trai cô mà là một tên trộm háo sắc.

Mô tả ảnh.
Vì ngủ say nên Lị Lị không hề biết người đang "thân mật" với mình là một tên trộm (Ảnh minh họa)

Tối ngày 20 tháng 9, Lý Lị Lị (20 tuổi) và bạn trai cô Nghiêm Vĩnh Cường ngủ tại phòng trọ. Ban đêm, Vĩnh Cường nhận được điện thoại và đi ra ngoài nhưng Lị Lị không hỏi anh đi đâu và tiếp tục ngủ. Vì đi vội nên Vĩnh Cường quên không khóa cửa sau khi ra khỏi nhà.

Không lâu sau, gã lêu lổng Lưu Xuân Kiệt tới phòng trọ của Lị Lị và chuẩn bị trộm một ít đồ mà hắn đã nhòm ngó từ vài hôm trước. Thấy phòng của Lị Lị không khóa, hắn vội vàng chạy vào và nhìn thấy Lị Lị đang ngủ một mình, trên bàn có để máy tính xách tay. Hắn định bụng sẽ lấy máy tính và chuồn ra nhưng thấy Lị Lị ngủ rất say sưa, trên mình chỉ mặc mỗi chiếc áo ngủ mỏng tang trông vô cùng gợi cảm nên hắn bị kích thích. Hắn thầm nghĩ đã lấy được đồ rồi chi bằng tự thưởng cho mình một chút “vui vẻ”. Nghĩ là làm, hắn bỏ máy tính xuống và từ từ tiến tới cạnh giường.

Thực ra lúc đó Lị Lị biết có người đang tiến tới phía mình nhưng có cứ nghĩ rằng đó là Vĩnh Cường quay về nên lại tiếp tục ngủ. Điều đó khiến Lưu Xuân Kiệt càng cho rằng Lị Lị đã ngủ rất say và không hề biết trong nhà đang có trộm.

Lưu Xuân Kiệt chầm chậm trèo lên giường rồi bắt đầu vuốt ve cơ thể Lị Lị. Lị Lị cứ tưởng Vĩnh Cường muốn “thân mật” với cô nên cô không hề phản ứng lại. Xuân Kiệt thấy vậy càng làm liều, hắn bò lên người Lị Lị, cởi quần áo của cô và quan hệ với cô. Tuy nhiên, Lị Lị vẫn nghĩ rằng người đang làm tình với cô là Vĩnh Cường nên cứ để mặc vậy.

Thực hiện hành vi đồi bại xong, Xuân Kiệt biết rằng không nên ở lại lâu thêm, hắn vội vàng mặc quần áo và không quên bê theo chiếc máy tính xách tay chạy ra khỏi nhà.

Lúc này, Lị Lị mới cảm thấy có điều gì khác thường vì vừa “thân mật” với cô xong tại sao “bạn trai cô” lại bỏ đi nhanh như vậy. Hơn nữa, trong suốt thời gian “gần gũi”, “bạn trai cô” lại không hề nói với cô một câu nào. Càng nghĩ Lị Lị lại càng cảm thấy người đó không phải là bạn trai mình. Lị Lị nhìn lên bàn và phát hiện chiếc máy tính xách tay của cô không cánh mà bay.

Cô vội vàng gọi điện cho Vĩnh Cường để hỏi xem anh có mang máy tính ra khỏi nhà không. Sau khi biết Vĩnh Cường đang ra ngoài có việc và anh không hề quay về nhà vào thời điểm đó, Lị Lị cảm thấy vô cùng tức giận, cô lập tức gọi điện báo cảnh sát về việc mình bị trộm cưỡng hiếp.

Cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ tên trộm háo sắc Lưu Xuân Kiệt. Ngày 18 tháng 10, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Ngô Giang (Trung Quốc) đã ra lệnh bắt giam Lưu Xuân Kiệt về hành vi trộm cắp và hiếp dâm.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,