221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316681
Thủ tướng Italia bị tố mua dâm người mẫu vị thành niên
1
Article
null
Thủ tướng Italia bị tố mua dâm người mẫu vị thành niên
,

Một người mẫu Morocco vừa lên tiếng khẳng định cô đã ngủ với Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi để đối lấy một "món quà" bằng tiền mặt khi còn vị thành niên.

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi (Ảnh: Getty Images(
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi (Ảnh: Getty Images(
Theo báo chí Italia, cô người mẫu trên có tên Ruby và tình nghi là lao động nhập cư bất hợp pháp. Cô quả quyết đã quan hệ tình dục với lãnh đạo chính phủ Italia tại dinh thự sang trọng của ông ở Arcore, bên ngoài Milan.

Các công tố viên được cho là đã làm hồ sơ về vụ việc nhưng không tiến hành một cuộc điều tra chính thức. Họ nhấn mạnh, Thủ tướng Berlusconi hiện không bị điều tra và rằng họ chỉ đang cố gắng xác thực các phát biểu của cô người mẫu về quan hệ thể xác với ông.

Tuy nhiên, tờ báo Il Giornale thuộc quyền sở hữu của em trai ông Berlusconi miêu tả những cáo buộc trên có thể trở thành "một bê bối tình dục" và một "vụ D’Addario khác", ám chỉ tới Patrizia D’Addario - một gái bán dâm đăng đàn khẳng định đã ngủ với thủ tướng tại tư dinh của ông ở Rome hồi năm ngoái.

Các quan tòa khuyến cáo, những phát biểu của cô người mẫu Morocco có thể vô căn cứ và là một phần của âm mưu tống tiền vị thủ tướng 74 tuổi hoặc một nỗ lực đánh bóng tên tuổi của kẻ tham vọng trong làng giải trí.

Cô người mẫu Morocco, hiện 18 tuổi, nói đã tham dự nhiều bữa tiệc riêng tư do ông Berlusconi chủ trì tại nhà riêng từ năm ngoái tới mùa xuân năm nay, vào khoảng thời gian cô đang cố len chân vào nghề người mẫu hoặc truyền hình. Ruby cho biết mình nằm trong số người mẫu và nữ diễn viên được Lele Mora - một nhân vật tiếng tăm trong ngành kinh doanh giải trí giới thiệu với thủ tướng. Cho tới hiện tại, ông Mora vẫn phủ nhận không hay biết về sự việc.

Giới truyền thông Italia đưa tin, câu chuyện chăn gối với Thủ tướng Berlusconi chỉ được tiết lộ khi Ruby bị tống khỏi một căn hộ tại Milan sau cuộc tranh cãi với người bạn Brazil ở chung nhà hồi tháng 5. Cảnh sát đã kiểm tra và phát hiện cô không có giấy phép cư trú. Cô đã xin nhà chức trách bỏ qua với ký do quen biết ông Berlusconi và rồi kể cho họ "bí mật quan hệ thể xác" với vị thủ tướng đương nhiệm.

Antonio Sangermano - một trong những quan tòa phụ trách vụ việc và có kinh nghiệm điều tra các trường hợp tống tiền và mại dâm, đã từ chối đưa ra bình luận về các cáo buộc của Ruby. Bản thân nghề mại dâm không bị coi là bất hợp pháp ở Italia. Tuy nhân luật pháp cấm mại dâm có tổ chức và quy định gái bán dâm phải trên 18 tuổi.

Sự cố mới diễn ra đúng vào thời điểm bất lợi đối với Thủ tướng Berlusconi. Ông đang có tỉ lệ tín nhiệm rơi xuống mức thấp nhất kể từ khi tái đắc cử ghế lãnh đạo chính phủ hồi tháng 5/2008.

  • Thanh Bình (Theo Telegraph, Guardian)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ
Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ

Qua con mắt của các phóng viên ảnh Mỹ, phụ nữ Việt Nam thời thập niên 60 có những nét quý phái quyến rũ của người phụ nữ thời xưa.

,
,
,