221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315014
Ông 72 lấy bà 92
1
Article
null
Ông 72 lấy bà 92
,

Sau hơn 10 năm yêu nhau, một cụ ông 72 tuổi đã quyết định kết hôn với cụ bà hơn ông những 20 tuổi. Đây được coi là cặp đôi già nhất tới đăng ký kết hôn tại thành phố Nghi Tân (Trung Quốc).

Mô tả ảnh.
 

Người phụ trách viện dưỡng lão Lâm Ba (Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc) cho hay dân gian có câu “lấy vợ hơn ba như vớ được vàng”, câu nói này có nghĩa là nếu như lấy được một người vợ hơn 3 tuổi thì người đàn ông sẽ được chăm sóc chu đáo, giống như bắt được vàng vậy. Thế nhưng mối tình của ông Hoàng Đại Hằng (72 tuổi) và bà Trần Trị Quế hơn ông 20 tuổi còn đáng quý hơn vàng rất nhiều.

Ông Hoàng Đại Hằng và bà Trần Trị Quế đều là người xã Lâm Ba, huyện Giang An. Năm 1999, ông Hoàng đã được chính quyền đưa về viện dưỡng lão nuôi do tình hình sức khỏe không tốt. Năm sau, bà Trần cũng đón vào đây để được chăm sóc.

Vì mắt bà Trần không được tốt, chỉ nhìn thấy những đồ vật cách mắt chừng 2 m nên ông Hoàng đã tận tụy gắp thức ăn, đơm cơm cho bà khi ngồi cùng bàn. Cảm nhận được sự quan tâm của ông Hoàng, bà Trần cũng chủ động pha trà, bưng nước tới cho ông.

Không lâu sau, hai người đã trở thành những người bạn tốt và dần dần yêu nhau lúc nào không hay biết. Mọi người trong viện dưỡng lão biết được chuyện tình của hai ông bà nên đã đề nghị họ đi đăng ký kết hôn.

Vì bà hơn ông những 20 tuổi nên có nhiều người lời ra tiếng vào về mỗi quan hệ của họ. Mặc dù vậy, tình cảm của ông Hoàng và bà Trần vẫn không hề thay đổi.

Tháng 6 năm nay, ông Hoàng đột nhiên sinh bệnh, phải đưa tới bệnh viện điều trị. Người chăm sóc ông không ai khác chính là bà Trần. Mỗi ngày bà đều mang cơm, thuốc tới cho ông và cùng ông trò chuyện…Nhờ sự chăm sóc tận tình của bà Trần, hai tháng sau ông Hoàng đã bình phục.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,