221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316009
Ông nghị Anh, vợ, bồ và con mèo mất tích
0
Article
null
Ông nghị Anh, vợ, bồ và con mèo mất tích
,

Vợ của một chính trị gia triệu phú, hom 21/20, đã phải hầu tòa với cáo buộc đột nhập vào nhà người tình của chồng và ăn trộm một con mèo trị giá 20 Bảng.

Nghị sĩ Anh sẽ hậu tạ cho ai tìm thấy mèo Beauty và đưa nó về với chủ an toàn.
Nghị sĩ Anh sẽ hậu tạ cho ai tìm thấy mèo Beauty và đưa nó về với chủ an toàn. (Ảnh: PA)

Con mèo mướp Beauty đã biến mất khỏi nhà cô bồ cách đây 3 tuần mà không để lại dấu vết gì. Đây là con vật cưng của Emily Cox, tình nhân của John Hemming, một thương gia giàu có và cũng là một nghị sĩ Anh.

Chuyện tình của Cox và nghị sĩ đảng Tự do Dân chủ đã nổi khắp các mặt báo cách đây 5 năm, khi người phụ nữ này mang bầu đứa con của Hemming.

Câu chuyện bí ẩn quanh con mèo mất tích đã rẽ sang một hướng mới một cách ngoạn mục khi bà Hemming, 52 tuổi, phải xuất hiện trước tòa vì đột nhập vào nhà cô Cox.

Khi bà đã được bảo lãnh tại ngoại, ông Hemming, nghị sĩ vùng Birmingham Yardley, đã dùng trang web chính thức của mình để kêu gọi sự giúp đỡ nhằm tìm ra Beauty. Bên dưới dòng chữ, "Mèo con mất tích", ông viết: "Nếu ai nhìn thấy con mèo này thì xin hãy liên lạc với tôi tại Hạ viện. Xin được hậu tạ".

Ông Hemming sau đó cho biết thêm: "Tôi chỉ muốn con mèo trở về. Tôi đã dành thời gian tìm kiếm nó và sẽ hậu tạ ai đưa mèo trở về an toàn. Con mèo anh Twinkle đang mòn mỏi ngóng em".

Beauty, được cho là có giá khoảng 30 Bảng, đã bị đánh cắp khỏi nhà của bà Cox ở Birmingham ngày 29/0. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và họ đã kiểm tra những hình ảnh được máy quay an ninh ghi lại.

Bà Hemming xuất hiện tại Tòa án Birmingham và được bảo lãnh tại ngoại cho đến ngày 18/12.

John Hemming và Emily Cox đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương cách đây khoảng 10 năm khi ông còn là một thành viên hội đồng thành phố Birmingham còn Cox là nghiên cứu viên của ông.

Sau khi chuyện tình này bị lộ, Hemming tham gia cuộc thi Yêu Chuột do một tờ báo tổ chức. Ông đã đùa rằng: "Tôi đã bỏ phiếu cho chính mình. Vào cuối này, bạn sẽ có chuyện để cười".

Cô Cox hiện là một thành viên đảng Dân chủ Tự do trong Hội đồng thành phố Birmingham. Người phụ nữ này trúng cử hồi tháng 6/2004 và đại diện cho khu vực Moseley and Kings Heath.

Ngay trước khi sinh con gái Isabel năm 2005, Cox cho biết: "Tôi rất hạnh phúc về điều này" và nói thêm: "Chúng tôi cực kỳ quan tâm đến nhau và yêu nhau. Tôi tin rằng chúng tôi có một tương lai cùng nhau. Việc có bầu không nằm trong kế hoạch nhưng đứa con thực sự là niềm mong ước và sẽ được yêu thương rất nhiều".

Bà Hemming, đã sinh cho ông Hemming 3 người con, sau đó đã kể về chuyện bé Isabel trở thành một thành viên gia đình như thế nào. "Thật khó để giải quyết và tất nhiên tôi cảm thấy bị phản bội. Nhưng tôi có rất nhiều sự ủng hộ từ John".

Ông Hemming thất bại trong 5 kỳ tổng tuyển cử trước khi nhận được sự ủng hộ của cử tri khu vực Birmingham Yardley năm 2005. Vợ ông là một phần của đội làm chiến dịch tranh cử khi ông chạy đua vào ban lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do năm 2006. Hemming tái cử năm nay với đa số phiếu.

Từng theo học ở Đại học Oxford, Hemming hiện là một giám đốc của công ty cổ phần hữu hạn JHC và trở nên giàu có trong lĩnh vực phần mềm máy tính. Ông cũng có công ty thu âm riêng có tên Music Mercia International.

 
  • Thanh Hảo (Theo Express)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ
Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ

Qua con mắt của các phóng viên ảnh Mỹ, phụ nữ Việt Nam thời thập niên 60 có những nét quý phái quyến rũ của người phụ nữ thời xưa.

,
,
,