221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320555
10 nghề khiến bạn dễ "ế"
1
Photo
null
10 nghề khiến bạn dễ 'ế'
,

Theo một thống kê mới đây, những người làm các công việc đòi hỏi nhiều thời gian hoặc dễ bị stress là những người dễ ế chồng hoặc vợ. 10 nghề sau đây khiến con người dễ bị độc thân trường kỳ.

Tin bài khác:
Ngắm cảnh huy hoàng chào đón Giáng sinh
13 tuổi, bị hiếp vì đi nhờ xe người lạ

Nhật báo Trung Quốc cho biết, tình trạng này không chỉ giới hạn ở một hay hai nước mà nó còn là xu hướng ở nhiều quốc gia.

Hiện, cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi đều bận rộn xây dựng sự nghiệp, khiến họ có ít thời gian ra ngoài, ít cơ hội gặp gỡ những người đặc biệt do đó việc tìm kiếm bạn đời trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra chút nỗ lực, sắp xếp lại lịch và ra ngoài nhiều hơn, một cuộc sống hạnh phúc không còn xa nữa.

Nhân viên kế toán/Kiểm toán viên: Thường xuyên phải làm việc quá giờ

Nhân viên quảng cáo/ Quan hệ công chúng: Thường xuyên phải làm việc quá giờ

Luật sư: Theo báo cáo của Nhật báo Trung Quốc, các luật sư thường trong cảnh độc thân vì họ giỏi tranh luận và tính toán.

Cố vấn: Thường xuyên phải đi lại và họp hành.



Nhà thiết kế: Thường là những người tạo ra những thay đổi mới lạ trong cuộc sống và do đó là không đáng tin.


Chuyên gia thời trang: Do tiếp xúc với quá nhiều người đẹp và người mẫu thời trang trong công việc nên họ rất nguy hiểm.


Nhân viên trang web: Do thời gian làm việc chặt chẽ và khối lượng công việc lớn khiến những người này không có đủ thời gian để hẹn hò.

Phóng viên/Biên tập viên: Những người làm nghề này thường bị cho là bất nhẫn vì biết quá nhiều mảng tối của xã hội.

Người làm trong ngành giải trí: Các mối quan hệ phức tạp trong một ngành đặc biệt khiến cho nhiều người vẫn trong tình trạng độc thân.

Vận động viên: Sống tách với giới tính đối lập do các môn thể thao khác nhau, cộng thêm thời khoá biểu luyện tập căng, kín khiến cả hai phái khó hẹn hò tìm bạn đời.

  • Hoài Linh (Theo ANN, ChinaDaily)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm cảnh huy hoàng chào đón Giáng sinh
Ngắm cảnh huy hoàng chào đón Giáng sinh

Một dòng thác ánh sáng bất ngờ xuất hiện trước cửa khách sạn Hyatt Regency tại San Francisco, Mỹ để chào đón Giáng sinh sắp tới.

William và Kate: Thiên tình sử qua ảnh
William và Kate: Thiên tình sử qua ảnh

Hoàng tử William, con trai cả của Thái tử Charles và công nương quá cố Diana, đã đính hôn với bạn gái lâu năm Kate Middleton và cặp đôi này sẽ cưới nhau trong năm 2011.

Những kiểu đỗ xe đạp
Những kiểu đỗ xe đạp "không đụng hàng"

Xe đạp là một phương tiện di chuyển tiện lợi và gọn nhẹ. Chỉ cần bạn có khóa, việc đậu đỗ một chiếc xe đạp không phải là vấn đề lớn ...

Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới

Không ai nghĩ rằng Tiny Jyoti (Ấn Độ) cao 58 cm và nặng 5,4 kg năm nay đã 15 tuổi.

,
,
,