221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318583
Chuyện "không tưởng" về các anh, chị em ruột
0
Article
null
Chuyện 'không tưởng' về các anh, chị em ruột
,
Chị em lấy chung một chồng, bốn chị em sinh tư làm cùng một công việc hay anh em song sinh vô tình lấy nhau... nằm trong số những câu chuyện hy hữu dưới đây của nhiều anh chị em ruột trên khắp thế giới.

Chị em chung chồng

 


Mối quan hệ giữa các chị em gái thường không mấy khi suôn sẻ nhưng đối với hai người ở Utah này thì mọi chuyện rất ổn, kể cả khi họ lấy chung một người chồng.

Chồng chung của Katie và Priscilla Churcher là Travis và họ khẳng định điều này thật tuyệt. Sau tất cả, họ chỉ phải dành một nửa thời gian so với bình thường để "chăm" chồng, do vậy có nhiều thời gian hơn để bù khú với bạn bè. 

Vì đa thê là bất hợp pháp nên họ đã tổ chức một đám cưới không chính thức, sau đó sống chung dưới cùng một mái nhà. Hai chị em mỗi người có một phòng riêng và Travis "đổi ca" giữa hai phòng đó.


Bốn chị em sinh 4 con trong 4 ngày

 
Số 4 có lẽ là con số may mắn của gia đình này. Bốn chị em gái sinh 4 đứa con trong vòng 4 ngày. Ba người sống ở Chicago còn người thứ 4 sống ở California.

Vào một ngày thứ Sáu, Leslie Tazos, 24 tuổi, ở Stone Park hạ sinh một bé gái. Chị của cô, Saby Pazos, 29 tuổi, cũng sinh con cùng ngày nhưng là bé trai. Sáng hôm sau, một chị khác là Lilian Sepulveda, 27 tuổi, ở Franklin Park, sinh con gái. Người thứ tư sinh con trai vào sáng thứ Hai tuần sau đó. 

Các thành viên gia đình cho biết họ không hề lên kế hoạch cho việc này mà tất cả chỉ là tình cờ.

Làm cùng nhau mà không biết nhau

 


Khách hàng thường bảo với Randy Joubert và Gary Nisbet, hai nhân viên của cửa hàng đồ gia dụng ở Waldoboro, Maine, rằng họ trông như anh em. Họ chỉ cười xòa.

Rồi một ngày, khi Joubert ngắm tấm ảnh của cha mẹ đẻ, anh mới phát hiện mình đang làm cùng người anh trai bị thất lạc từ lâu.

Và câu chuyện của họ như trong phim: hai anh em ruột, làm con nuôi hai gia đình ở hai thị trấn liền kề, đi học ở hai trường khác nhau. Cùng lớn lên ở Waldoboro và suốt 35 năm không biết mình còn có anh/em. Rồi họ cùng làm việc trong một cửa hiệu, đi giao hàng trên cùng một chiếc xe tải hàng ngày. 

Võ sĩ Kungfu mở cuộc thi tuyển chồng

 

Hai chuyên gia võ thuật Xiao Lin 22 tuổi và em gái Yin, 21 tuổi, sắp mở hội thi võ trong 3 ngày ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Ai có thể đánh bại một trong hai người sẽ được cầu hôn họ.

Thực tế, hai cô đã từng tìm ý trung nhân qua các công ty môi giới hôn nhân nhưng không vừa ý. Cuối cùng, họ đành chọn "cách truyền thống". Những người tham gia phải chứng tỏ tài nghệ bắn cung, mang vác các vật nặng trên những thanh tre vót nhọn và cuối cùng là đánh bại được một trong hai chị em.

Anh em sinh đôi chết vì tai nạn giao thông trên cùng đoạn đường


 

Năm 2002, một cặp song sinh 72 tuổi đã chết trong vòng 2 giờ trong các vụ tai nạn giao thông riêng rẽ ở phía bắc Phần Lan.

Người thứ nhất chết khi bị xe tải đâm phải khi đang đạp xe trên đường. Người còn lại chưa kịp biết anh mình đã chết, vì cảnh sát vẫn còn đang cố xác định danh tính nạn nhân, thì đã qua đời chỉ cách chỗ em mình nằm xuống khoảng 1,5km.

Đây là một sự trùng hợp đáng tiếc, bởi vì tai nạn không thường xảy ra trên đoạn đường này, cảnh sát cho hay.
Bốn chị em làm cùng một việc

 

 


Có lẽ do số phận mà bốn chị em nhà Hwang đều học nghề y tá và làm việc tại một bệnh viện Hàn Quốc, nơi họ sinh ra cách đây 21 năm.

Hwang Suel và ba em gái là Seol, Sol và Milall, bắt đầu khóa học cùng ngày ở Bệnh viện Gil thuộc Đại học Gacheon ở Incheon, một trong những bệnh viện hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn Đông Nam Á.

Đây là lần thứ 2 bộ bốn này thu hút sự chú ý của báo chí. Lần đầu là khi họ chào đời trong một ca sinh tư vốn rất hiếm khi xảy ra trên thế giới. 
Lấy nhau vì không biết là anh em ruột

 


Đây là câu chuyện đau lòng đối với một cặp sinh đôi ở Anh bị chia ly ngay sau khi chào đời. Họ gặp gỡ khi đã trưởng thành, phải lòng nhau rồi lấy nhau mà không biết mình là anh em ruột.

Tòa án đã hủy bỏ hôn thú giữa họ khi hai người, được giấu tên, biết được sự thật phũ phàng mình là anh em ruột. Một thẩm phán ra phán quyết rằng việc đoàn tụ là trái pháp luật.

Câu chuyện ngang trái nói trên đã được tiết lộ bởi cựu nghị sĩ Đảng Dân chủ Tự do Lord Alton, người đang đấu tranh đòi cho trẻ em nhiều quyền hơn về việc tìm hiểu danh tính của cha mẹ đẻ.

  • Thanh Hảo (Theo Odd)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

,
,
,