221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318746
Cắt đứt họng con vì sợ con làm nô lệ tình dục
1
Article
null
Cắt đứt họng con vì sợ con làm nô lệ tình dục
,

Bị cáo buộc giết chết con gái 4 tuổi của mình, một bà mẹ Mỹ đã lập luận rằng cô ta làm thế để bé khỏi bị bán làm nô lệ tình dục trên Internet.

Marci Webber
Marci Webber

Marci Webber đã cho con gái Magdalene uống thuốc ngủ trước khi hành động dã man đến mức đầu nạn nhân gần như lìa khỏi cổ. Sau đó, bà mẹ thú tính lấy máu của con gái viết cụm từ "lòng nhân từ thiêng liêng" lên tường phòng tắm. 

Theo các công tố viên ở Chicago, bị cáo Webber, 43 tuổi, đã có lời giải thích quái đản về động cơ của mình. 

Luật sư Joseph Lindt cho biết, Webber - mẹ của ba đứa con - không muốn con gái bị cưỡng hiếp và bị lợi dụng trên Internet. "Cô ấy nói cô ấy muốn ngăn không để bé bị bán làm một nô lệ tình dục Internet".

Webber, còn có hai con gái khác 18 và 10 tuổi, đã rời nhà ở Long Island, New York, tới thăm mẹ đẻ tại Chicago. Kinh sợ khi phát hiện thấy xác em mình, chị nạn nhân đã báo cho cảnh sát. 

Webber được tìm thấy tại hiện trường vụ án với những vết thương tự gây ra ở họng và cổ tay. Người phụ nữ này đang bị giam giữ sau khi xuất hiện tại phiên sơ thẩm qua đường video từ nhà tù. 

Các công tố viên cho hay, nạn nhân đã bị đánh thuốc mê trước khi bị giết chết. Theo công tố viên Lindt, đứa trẻ "có thể tỉnh dậy trong lúc bị tấn công. Một vết cắt duy nhất đã cắt đứt thực quản và chạm vào đốt sống cổ của cô bé". 

Con dao gấp, được tin là vũ khí giết người, được tìm thấy ngay tại hiện trường.

Webber đề nghị thẩm phán giảm cho mình tiền bảo lãnh, hiện là 5 triệu USD, khi xuất hiện qua video. Tuy nhiên, đề xuất này bị khước từ.   

Các hồ sơ tại tòa cho thấy, trước đó, giữa Webber và cha của nạn nhân đã xảy ra một vụ tranh cãi quyền giám hộ.  

  • Thanh Hảo (Theo Mail)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

,
,
,