221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318864
Bí mật chuyện tình sét đánh của Bush
0
Article
null
Bí mật chuyện tình sét đánh của Bush
,

Trong cuốn hồi ký mới ra mắt hôm 9/11 có tên "Decision Points", cựu Tổng thống Mỹ Bush đã thổ lộ việc bị sét ái tình đánh trúng và Laura có những điểm nổi bật gì.

Tin bài khác: Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Bush và Laura: Cầu hôn sau 2 tháng quen biết, 4 tháng sau kết hôn (Ảnh AP)

Về lần đầu tiên gặp gỡ Laura tại tiệc ngoài trời của một người bạn ở Midland, Texas vào tháng 7/1977, ông Bush viết: "Cô ấy tuyệt đẹp. Laura có đôi mắt xanh khiến người khác choáng váng, mọi cử động đều duyên dáng. Laura thông minh và đáng tôn quý, có nụ cười ấm áp và dễ gần. Nếu có cái gọi là tình yêu sét đánh thì chính là nó".

Cuộc hẹn hò đầu tiên giữa Laura và Bush diễn ra ngay vào tối hôm sau tại một sân gôn. Chỉ trong vài tuần, Bush đã tới gặp cha mẹ Laura.

"Chúng tôi là một cặp trời sinh", cựu Tổng thống Mỹ Bush viết. "Tôi là người nói, Laura lắng nghe. Tôi nóng nảy, Laura điềm tĩnh. Tôi dễ bị lôi cuốn, Laura lại thực tế. Trên tất cả, Laura luôn chân thực và tự nhiên. Con người cô ấy không có gì giả tạo. Sự hấp dẫn tỏa ra từ Laura luôn tức thì và thường xuyên".

Chỉ hai tháng sau, Bush cầu hôn và Laura nhận lời. Hai người đã tổ chức lễ cưới vào ngày 5/11/1977 với sự chứng kiến của 75 bạn bè và người thân.

"Trong khi tôi không thể định nghĩa nó vào thời điểm đó nhưng tôi tin rằng có một lý do khiến tôi và Laura chưa bao giờ gặp nhau vào những năm trước đó. Chúa đã mang Laura tới bên tôi rất đúng lúc, khi tôi đã sẵn sàng cưới vợ và tỏ ý muốn có một người ở bên cạnh. Thật may mắn, tôi nhận ra được tình yêu. Đó là quyết định tuyệt nhất trong cuộc đời tôi".

  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

,
,
,