221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318558
Dân làng nổi giận đòi thiến kẻ hiếp dâm trẻ em
0
Article
null
Dân làng nổi giận đòi thiến kẻ hiếp dâm trẻ em
,
Một tay cô cầm tấm ván. Một tay cô giữ chặt mẹ của kẻ tình nghi đã cưỡng hiếp đứa con gái 4 tuổi của cô.

Người dân tức giận vây quanh mẹ của kẻ tình nghi chuyên hãm hiếp trẻ con.
Người dân tức giận vây quanh mẹ của kẻ tình nghi chuyên hãm hiếp trẻ con.

"Hắn hãm hiếp con tôi, và giờ tôi muốn thiến hắn", cô la lên. "Con tôi bị hiếp và bị lôi vào bụi rậm. Tôi muốn giết tên khốn này". 

Được 5 cảnh sát áp tải, người phụ nữ nói trên và một nhóm cư dân ở Khayelitsha, một thị trấn nhỏ thuộc thành phố Cape Town, Nam Phi, đi cùng với mẹ kẻ tình nghi đến căn lều của bà để tìm một tấm ảnh hoặc giấy tờ về đối tượng nhằm báo tin cho những người khác đề phòng.  

Quá tức giận về vụ hãm hiếp, các cư dân Kuyasa đã gặp nhau vào tuần trước và quyết định đốt nhà của kẻ tình nghi. Họ khẳng định đó chính là hắn, bởi vì hắn đã phải trốn chạy khỏi vùng Endlovini sau khi có những cáo buộc tương tự ở đó hồi đầu năm nay.

Sau khi bị đốt nhà ở Kuyasa, kẻ tình nghi lại trốn tới Enkanini. Hai mẹ con hắn được một cư dân nơi đây tiếp đón.

Hôm 7/11, các cư dân ở Kuyasa và Endlovini đã kéo tới Enkanini để bày tỏ sự phẫn nộ. Một đám đông khoảng 300 người đứng bên ngoài nhà của kẻ tình nghi, dọa sẽ giết hắn. Họ muốn người phụ nữ kia giao nộp con trai mình.

Trong số đám đông có mẹ của bé gái 4 tuổi bị hãm hiếp ở Kuyasa. Nạn nhân nhí này hiện đang bất tỉnh trong Bệnh viện Chữ thập đỏ. Có vẻ như bé đã bị dụ dỗ khỏi nhà sau khi đi học về và rồi được tìm thấy trong một bụi rậm gần nhà trong tư thế tả tơi.

Cảnh sát khẳng định vụ việc đang được điều tra.

Khi các cư dân nổi giận kéo đến chỗ mẹ của kẻ tình nghi, họ đã phá cửa nhưng bà bảo không có bức ảnh nào của con trai và hắn đang đi làm ở Mandalay. Cảnh sát đã phải cố hết sức bảo vệ người phụ nữ này trước cơn thịnh nộ của đám đông. 

"Mẹ hắn không muốn nói chỗ ở của con trai mình. Bà ta đang bảo vệ hắn", một phụ nữ trẻ than vãn.  

Tiếp đó, đám đông phá nát căn lều rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, họ hô to: "Chúng tôi đang đấu tranh vì nhân quyền". 

Cảnh sát đã phải ném lựu đạn khói vào đám đông để giải cứu người phụ nữ bên trong nhà. Khi họ đưa bà ra ôtô, đám đông túm lấy bà giữ chặt không cho đi. 

Một cuộc giằng co nổ ra khi cảnh sát cố gắng đưa người phụ nữ vào trong xe. Bà la lên đau đớn vì bị kéo sang hai bên. Cuối cùng đám đông giải tán khi cảnh sát dùng đến lựu đạn khói một lần nữa. 

Phát ngôn viên cảnh sát Nosiphiwo Mtengwana cho biết, kẻ tình nghi đã bị bắt giữ còn người mẹ đã được đưa tới nơi an toàn.   

Cư dân địa phương khẳng định, nghi phạm nói trên là một kẻ hãm hiếp trẻ con hàng loạt. Hắn đã bị bắt giữ vài lần nhưng lại được thả ra vì thiếu chứng cứ. Dân chúng khẳng định điều đó là do hắn đi găng tay và dùng bao cao su mỗi khi thực hiện hành động đồi bại. 

  • Thanh Hảo (Theo IOL News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

Xem thi bay như chim
Xem thi bay như chim

Hôm qua (7/11), hàng trăm người đã được thử cảm giác bay như chim khi khoác trên mình những chiếc cánh tự tạo và lần lượt nhảy từ trên cao xuống nước.

Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

,
,
,