221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318520
Bé 10 ngày tuổi bị mẹ quay trong máy giặt
0
Article
null
Bé 10 ngày tuổi bị mẹ quay trong máy giặt
,

Maggie May, một bé gái 10 ngày tuổi đã mất mạng sau khi bị mẹ cho vào máy giặt cùng một đống quần áo. Chu trình giặt kéo dài tới 40phút.

Bà mẹ cho con vào máy giặt

Một người họ hàng được gọi tới trông nom bà mẹ trẻ Lyndsey Fiddler đã phát hiện bé Maggie May mất tích trong khi Fiddler chạy ra ngoài.

Người họ hàng nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ máy giặt và khi mở cửa thì phát hiện thi thể của cô bé bị ép lẫn lộn với quần áo.

Trong cuộc gọi điên cuồng tới cấp cứu, Fiddler, 26 tuổi nói: "Con tôi chết rồi". Tiếp đó, tổng đài còn nghe thấy tiếng cô này cãi lộn với bà cô Rhonda Coshatt khi người này nói: "Không, tôi không giết đứa trẻ, chính cô đã làm".

Cái chết thương tâm của bé gái 10 ngày tuổi diễn ra ở Bartlesville, Oklahoma khiến đội cứu hộ lẫn cảnh sát đều trào nước mắt. Một cảnh sát kỳ cựu, người chứng kiến vô số các vụ bắn giết nói, đây là hiện trường tội ác bi thảm nhất mà ông từng chứng kiến.

Cảnh sát buộc tội ngộ sát cấp độ 2 với Fiddler sau khi bắt giữ người phụ nữ này tội nghiện thuốc phiện.

Theo cảnh sát, họ được gọi tới căn hộ của Fiddler vào ngày 4/11 và phát hiện đứa trẻ đã chết trong máy giặt.

Bé gái 10 ngày tuổi
  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

Xem thi bay như chim
Xem thi bay như chim

Hôm qua (7/11), hàng trăm người đã được thử cảm giác bay như chim khi khoác trên mình những chiếc cánh tự tạo và lần lượt nhảy từ trên cao xuống nước.

Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

,
,
,