221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318523
Nữ sinh bị ông già lừa tình vì muốn giảm béo
1
Article
null
Nữ sinh bị ông già lừa tình vì muốn giảm béo
,

Một nữ sinh trung học đã quan hệ nhiều lần với một người đàn ông gần bằng tuổi bố cô vì bị tên “yêu râu xanh” này lừa rằng quan hệ sẽ giúp cô giảm cân.

Mô tả ảnh.
Vì muốn giảm cân nhanh nên Trương Ly đã để cho hắn quan hệ (Ảnh mang tính minh họa)

Trương Ly (16 tuổi) hiện đang là học sinh trung học ở Trung Quốc. Cô bé luôn tự ti về cơ thể vừa lùn vừa hơi béo của mình. Tuần trước, Trương Ly cùng bạn mình là Lý Bình tới nhà của Vương Khôn (50 tuổi) để trả đồ, sau đó họ ngồi trò chuyện với nhau rất lâu.

Vương Khôn đã gợi ý cho Trương Ly cách để cô bé giảm cân sau khi nghe về nỗi thống khổ của mình. Vương Khôn nói rằng trước đây hắn đã tập luyện võ công nhiều năm và cô thể giúp các cô gái giảm cân và tăng chiều cao nhờ quan hệ với hắn. Vương Khôn còn ba hoa về một cô gái đã quan hệ với hắn và bây giờ đã sở hữu một thân hình cực kỳ cân đối.

Nghe những lời như vậy, Trương Ly cũng muốn thử cách giảm cân kỳ diệu nhờ vào võ công của Vương Khôn nên đã trao “cái ngàn vàng” cho hắn. Vương Khôn còn dặn dò Trương Ly không được kể với người khác nếu không thì sẽ không hiệu nghiệm.Vài ngày sau,Trương Ly lại tới nhà Vương Khôn, hắn lại nói cô rằng muốn giảm béo nhanh thì phải kiên trì và hai người lại “tập luyện” thêm một lần nữa.

Một lần khác, Trương Ly, Lý Bình và Tôn Hân tới nhà Vương Khôn chơi, Vương Khôn lại giở trò muốn dùng “võ công” để điều chỉnh cơ thể cho Tôn Hân. Thế nhưng Tôn Hân đã hết sức cảnh giác và kể lại câu chuyện này với người nhà Trương Ly. Sau khi biết chuyện, gia đình Trương Ly đã tới báo cảnh sát. Vương Khôn đã nhanh chóng sa lưới pháp luật.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

Xem thi bay như chim
Xem thi bay như chim

Hôm qua (7/11), hàng trăm người đã được thử cảm giác bay như chim khi khoác trên mình những chiếc cánh tự tạo và lần lượt nhảy từ trên cao xuống nước.

,
,
,