221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319704
Đốt nhà vì vợ lười lau dọn
1
Article
null
Đốt nhà vì vợ lười lau dọn
,

Theo thông tin từ cảnh sát trưởng hạt Bay thuộc Panama City, Florida (Mỹ), một người chồng điên tiết vì vợ không chịu lau dọn nhà cửa đã phóng hỏa căn nhà của họ ở Callaway Heights.

Michael Dorch.
Michael Dorch.

Theo các nhà chức trách, Rachel Dorch khai rằng chồng cô là Michael Dorch, đã nổi trận lôi đình vì cô không lau nhà. Anh ta quẹt diêm vứt lên giường ngủ, bảo: "Này thì nhà của cô này!" rồi bỏ đi.

Michael Dorch sau đó cũng trở về để cố gắng dập lửa tại căn nhà số 214 đường Alpine nhưng hỏa hoạn nghiêm trọng hơn anh ta tưởng. Dorch, cùng với một cảnh sát, đã cố gắng kiểm soát tình hình bằng bình cứu hỏa cầm tay cho đến khi lực lượng cứu hỏa Callaway và Springfield đến hiện trường.

Sau khi vụ cháy được dập tắt, Michael Dorch bị bắt vì tội cố ý gây hỏa hoạn. Khi biết được Rachel đã kể sự thật với cảnh sát, Michael đe rằng nếu được tự do ngay đêm đó thì anh ta sẽ trở về giết chết vợ. 

Cặp vợ chồng Michael và Rachel đã chung sống với nhau 16 năm. Họ có một con gái. 

  • Thanh Hảo (Theo 10 News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên hàng không vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên hàng không vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

,
,
,