,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1310302
Arsenal ngã gục ngay trên sân nhà
0
Article
null
,

Arsenal ngã gục ngay trên sân nhà

Cập nhật lúc 23:45, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Arsenal những tưởng sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi được chơi trên sân nhà để tiếp tân binh West Brom, thế nhưng những tổn thất về mặt lực lượng cùng một lối chơi thiếu lửa đã khiến các Pháo thủ phải ôm hận cho dù họ đã có những nỗ lực rất lớn ở cuối trận.
 
 
Arsenal đã không thể có được chiến thắng ở vòng đấu trước một cách hết sức tiếc nuối nên họ đặt mục tiêu sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi đọ sức với  West Brom. Quyết tâm giành chiến thắgn được các cầu thủ Arsenal thể hiện bằng một lối chơi tấn công khá tốc độ trong những phút đầu nhưng sự cẩn trọng và khả năng bọc lót tuyệt vời của hàng thủ đội khách đã khiến họ đứng vững.
 
West Brom duy trì hệ thống phòng thủ vững chắc của mình đồng thời liên tiếp triển khai các pha tấn công tuy đơn giản nhưng đầy tốc độ để liên tiếp có những phương án tiếp cận khung thành của thủ môn Almunia. Trong hiệp một, chính West Brom mới là đội có được nhiều cơ hội rõ nét hơn. Arsenal càng chơi càng lộ rõ sự bế tắc của mình cho dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà. Phút thứ 38, lẽ ra đội khách đã có thể có được bàn mở tỷ số nếu như Brunt thực hiện thành công quả đá phạt đền.

Bước sang hiệp hai, West Brom quyết định "liều lĩnh" hơn một chút trước sự ảm đạm mà Arsenal thể hiện. Bất ngờ bắt đầu xuất hiện ở phút thứ 50 khi Odemwingie tận dụng thành công tình huống lúng túng của hàng thủ đội chủ nhà để ghi bàn mở tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, sự hứng khởi của West Brom tiếp tục được thể hiện ở phút thứ 53 khi Jara có pha phối hợp đẹp như mơ cùng các đồng đội rồi tung cú dứt điểm rất mạnh khiến Almunia không thể cản phá chính xác.
Các cầu thủ West Brom ăn mừng chiến thắng
Các cầu thủ West Brom ăn mừng chiến thắng (Ảnh: Getty)
Bị thua liền hai bàn, Arsenal vùng lên tấn công nhưng họ vấp phải những khó khăn rất lớn khi West Brom vẫn duy trì sự hưng phấn rất lớn của mình. Phút thứ 73, Emirates thêm một lần nữa chết lặng khi J.Thomas tiếp tục nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội khách. Phải đến lúc này, Arsenal mới bắt đầu bừng tỉnh. Trong thế không còn gì để mất, các  Pháo thủ liên tiếp vây hãm khung thành West Brom và tìm được hai bàn thắng ở các phút 75 và 89 do công của Nasri. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Arsenal có được bất cứ thành quả nào trong trận đấu này.

Như vậy, West Brom tiếp tục khiến người ta phải dành cho họ những lời khen ngợi khi mà tân binh này đã có liên tiếp các kết quả tốt trong thời gian qua. Trong khi đó, Arsenal tiếp tục đối mặt thêm với những khó khăn khi mà tinh thần của họ chắc chắn sẽ xấu đi rất nhiều sau trận đấu này còn tình hình lực lượng vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.
 
Thông tin các trận đấu khác:

West Ham 1-0 Tottenham
Birmingham City 0-0 Wigan
Man City 1-0 Chelsea
Fulham 0-0 Everton
Liverpool 2-2 Sunderland
Blackpool 1-2 Blackburn
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,