,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310300
Hoà Sunderland ngay tại Anfield, Liverpool gây thất vọng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hoà Sunderland ngay tại Anfield, Liverpool gây thất vọng

Cập nhật lúc 23:47, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Sau một màn khởi đầu thất vọng và đặc biệt là trận thua 2-3 trước Manchester United ở vòng đấu trước, Liverpool cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Và còn gì thuận lợi hơn khi họ chỉ phải tiếp Sunderland, một đội bóng chỉ thuộc dạng “chiếu dưới” ngay trên sân nhà Anfield
 
 
Ngay từ những phút đầu trận, Liverpool đã tỏ rõ quyết tâm kiếm ba điểm trên sân nhà bằng việc dồn lên ép sân và thậm chí Torres đã đưa được bóng vào lưới ngay từ phút thứ 3 từ pha đá phạt của đội trưởng Gerrard nhưng rất tiếc bàn thắng đã không được công nhận do tiền đạo người Tây Ban Nha đã ở tư thế việt vị. Nhưng rồi các cổ động viên có mặt trên sân Anfield cũng không phải chờ lâu để có dịp ăn mừng khi chỉ hai phút sau, từ một pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ Turner bên phía Sunderland, Torres đã bứt tốc độ rất nhanh cướp bóng rồi chuyền cho Dirk Kuyt đệm bóng vào khung thành đang bỏ trống trước sự bất lực của thủ môn Mignolet.
 
Gerrard và các đồng đội phải khó khăn lắm mới giành lại một điểm từ tay Sunderland
Gerrard và các đồng đội phải khó khăn lắm mới giành lại một điểm từ tay Sunderland
Những phút sau đó, Sunderland đã dồn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ và sự cố gắng của họ đã được đền đáp khi tân binh mới chuyển đến sân Anfield trong mùa hè này là Poulsen để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, mặc dù thủ thành Reina đã chạm tay được vào bóng nhưng không thể cản được pha sút quá mạnh của Darren Bent và tỉ số được san bằng 1-1 cho đội khách ở phút 26. Những phút sau đó hai đội thi đấu khá cân bằng và hầu như không có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Vừa bước vào hiệp hai, Liverpool còn chưa kịp “làm nóng” thì đã phải sớm nhận bàn thua. Phút 48, từ pha tạt bóng của Onuoha, Darren Bent đã băng vào đánh đầu dũng mãnh nâng tỉ số lên 2-1 cho Sunderland trước sự đeo bám hời hợt của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tưởng chừng sau bàn thua, Liverpool sẽ dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng Sunderland mới là những người chơi lấn át hơn và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía thủ thành Reina.

Mặc dù phải chịu không ít sức ép từ phía các cầu thủ Sunfderland nhưng Liverpool bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa tỉ số 2-2 ở phút 64 của trận đấu. Torres đã có pha đi bóng tốc độ bên phía cánh phải rồi tạt bóng để tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard băng vào đánh đầu hiểm hóc đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Phút 75, từ nỗ lực của Ngog, bóng được đưa vào vòng cấm nhưng hết Torres đỡ hụt đến Gerrard không thể dứt điểm thành công khi bóng đập vào người các cầu thủ phòng ngự bên phía Sunderland. Mặc dù Dirk Kuyts đã tiếp tục nhồi bóng vào nhưng pha tung người vô lê của Torres sau đó là không đủ khó để hạ gục thủ thành Mignolet.

Những phút cuối trận, Liverpool đã dồn lên tấn công nhằm giữ lại ba điểm trên sân nhà nhưng các cầu thủ của đội chủ nhà đã liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, đặc biệt là hai pha bỏ lỡ cực kì đáng tiếc của hậu vệ Daniel Agger ở những phút bù giờ của trận đấu. Trận hòa này khiến người hâm mộ The Kop càng thêm thất vọng, chẳng biết liệu HLV Hodgson có giúp Liverpool tìm lại ánh hào quang xưa hay không nhưng nhìn vào vào phong độ hiện tại, có lẽ con tàu đắm xuất phát từ bến cảng Anfield còn lâu mới tìm ra một hải trình hợp lí.

Đội hình thi đấu:

Liverpool:Reina – Glen Johnson – Carragher – Skrtel – Konchesky (Agger 28’) – Poulsen (Ngog 62’) – Meireles – Dirk Kuyt – Joe Cole – Gerrard – Torres.
 
Sunderland:Mignolet – Bramble – Turner – Bardsley – Onuoha – Cattermole – Henderson – Malbranque – Muhammadi -  Welbeck (Gyan Asamoah 81’) – D. Bent Zenden 97’).
 
Bàn thắng:Dirk Kuyt 5’; Darren Bent - 26’, 48’; Gerrard - 64’.
 
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,