Drogba trở lại, Lampard chưa sẵn sàng

Cập nhật lúc 22:16, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,

Didier Drogba được kỳ vọng trở lại dẫn dắt hàng công của Chelsea trong trận tiếp Wolveshampton hôm thứ Bảy.






















Đội Chelsea cho hay, trung phong số một Didier Drogba đã sẵn sàng trở lại sân cỏ để dẫn dắt hàng công trong trận đội này tiếp Wolves hôm thứ Bảy, 23 tháng Mười.

Trước đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã phải nghỉ thi đấu hai trận mà trong đó Chelsea hòa Aston Villa 0-0 trên sân khách hôm 16 tháng này và mới nhất là trận thắng Spartak Moscow tại Nga 0-2 hôm 19 cùng tháng.

Sau trận hạ Arsenal 2-0 tại Stamford Bridge hôm 3/10, mà trong đó, Drogba chính là người mở tỷ số ở hiệp một, chân sút 32 tuổi này đã phải nghỉ tập luyện cùng đội vì lý do nhiễm virus.

"Didier đã được các bác sỹ cho phép trở lại tập luyện một thời gian và kết quả các buổi tập là rất tích cực," trợ lý ông bầu Chelsea, Palu Clement cho truyền thông Anh biết.

"Chúng tôi nghĩ là anh ấy đã sẵn sàng."

Tuy nhiên, đồng đội của Drogba, người giữ vị trí bản lề quan trọng ở tuyến giữa và hộ công là Frank Lampard, có thể vẫn phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian.

’Sốt ruột

Mô tả ảnh.

Lampard tiếp tục tập luyện cá nhân với chuyên gia của đội bóng nhưng chưa thể trở lại thi đấu ngay.

"Frank đang rất sốt ruột muốn trở lại sân cỏ. Chúng tôi đã thiếu vắng anh ấy trong nhiều trận và đang mong đợi anh ấy trở lại," vị trợ lý của ông Carlo Ancelotti nói về tiền vệ tuyển Anh 32 tuổi.

Lampard đã phải nghỉ thi đấu từ ngày 28 tháng Tám, sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật thoát vị.

Người ta đã dự đoán mức độ chấn thương của anh không qua nghiêm trọng, tuy nhiên, Lampard đã phục hồi không thực sự nhanh như kỳ vọng.

"Frank đang tập luyện rất tốt với chuyên gia thể lực trong các buổi tập riêng. Anh ấy rất cố gắng và buổi tập đầu tuần vừa rồi có kết quả tốt," ông Clement cho biết thêm về ngôi sao của Chelsea.

Nguồn tin từ câu lạc bộ London này cũng cho biết HLV Ancelotti có thể sẽ cho nhiều vị trí vừa phải căng sức thi đấu tại Moscow trong trận thắng Spartak của họ ở giải Champions League được nghỉ dưỡng sức.

Và đây cũng là cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị của đội bóng áo xanh lơ muốn được thể hiện mình, cũng như cũng chính là một yếu tố mà đội khách Wolves, vốn đang đứng thứ Ba từ đáy bảng xếp hạng, hết sức quan tâm, khi chủ nhà không tung ra hết lực lượng.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,