Wenger sửng sốt vì Van Persie được gọi

Cập nhật lúc 23:38, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,
Persie trong màu áo Arsenal

Ông bầu Arsenal, Arsene Wenger, cho biết ông bị sốc trước quyết định của đội tuyển Hà Lan gọi tiền đạo Robin van Persie vào đội hình để tham gia một trận đấu giao hữu.
 
 

Đội tuyển Hà Lan sẽ có trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ hôm 17/11 tại Amsterdam.

 

Van Persie năm nay 27 tuổi. Lần cuối anh chơi cho Arsenal là trong trận thắng Blackburn 2-1 trong giải Premier League hôm 28/8.

 

Ông Wenger nhận xét: “Anh ấy không chơi và cũng không tập luyện với đội tuyển một thời gian rồi, thế nên tôi khá ngạc nhiên khi thấy họ gọi anh vào đội hình”.

 

Van Persie bị chấn thương mắt cá khi đi thi đấu quốc tế vào tháng 11/2009.

 

Sau đó, anh phải nghỉ chơi trong 5 tháng.

 

Tiền đạo người Hà Lan của Arsenal chỉ mới ra quân ba lần trong mùa giải này.

 

Anh có sự quay trở lại thành công và chơi cho đội tuyển Hà Lan tại Nam Phi vào mùa hè vừa rồi.

 

Khi đó, đội quân của ông Bert van Marwijk đã đi suốt chặng đường tới trận chung kết World Cup thì thua trước Tây Ban Nha.

 

Van Persie không phải cầu thủ duy nhất bị thương được gọi vào đội hình của ông Van Marjiwk. Cùng với anh còn có Dirk Kuyt, Mark van Bommel, Khalid Boulahrouz, Wout Brama, Eljero Elia, Theo Janssen và Ruud van Nistelrooy cũng được gọi.

 

Trung vệ của Manchester City, Nigel de Jong, vẫn không được gọi vào đội hình Hà Lan lần này.

 

De Jong tháng trước đã bị bỏ ra khỏi đội tuyển trong trận Hà Lan gặp Moldova và Thụy Điển ở vòng loại Euro 2012 - là biện pháp trừng phạt vì anh đã có hành vi thô bạo làm gẫy chân Hatem Ben Arfa.

 

Đội tuyển Hà Lan:Maarten Stekelenburg (Ajax), Michel Vorm (FC Utrecht); Gregory van der Wiel (Ajax), Khalid Boulahrouz (Stuttgart), Joris Mathijsen (Hamburg), Peter Wisgerhof (Twente), Erik Pieters (PSV Eindhoven), Wilfred Bouma (PSV), John Heitinga (Everton), Hedwiges Maduro (Valencia); Ibrahim Afellay (PSV), Wout Brama (FC Twente), Mark van Bommel (Bayern Munich), Theo Janssen (Twente), Stijn Schaars (AZ Alkmaar), Wesley Sneijder (Inter Milan), Rafael van der Vaart (Tottenham), Demy de Zeeuw (Ajax), Eljero Elia (Hamburg); Klaas Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Liverpool), Jeremain Lens (PSV), Ruud van Nistelrooy (Hamburg), Robin van Persie (Arsenal).

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,