,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1310964
Balotelli chê nhà ở Anh không đẹp
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Balotelli chê nhà ở Anh không đẹp

Cập nhật lúc 07:49, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
,
Cảnh sống vạ vật ở khách sạn tiếp tục bám lấy chân sút của Man City. Nói đi cũng phải nói lại, Balotelli tỏ ra rất chảnh trong việc tìm nhà. Thường thì anh ta luôn chê ỏng chê eo mỗi khi được đám môi giới bất động sản đưa đi xem căn nhà nào đó.
 
 
Thậm chí, Balotelli còn phát biểu đầy khó chịu: “Nếu phải tìm kiếm nơi nào có nhà cửa tuyệt vời nhất trên thế giới, tôi sẽ chẳng bao giờ đặt chân đến nước Anh”. Câu nói của Balotelli thêm một lần nữa cho thấy, anh ta kênh kiệu đến cỡ nào. Nhân đây, phải nhắc lại vụ anh ta tự biến mình thành kẻ lố bịch trong con mắt công chúng.
 
Balotelli và mục tiêu hướng tới, Ferrari California
Balotelli và mục tiêu hướng tới, Ferrari California
 
    Như đã biết, Balotelli từng chết hụt trong vụ tai nạn giao thông trên đường dẫn tới sân tập của Man City. Hiếm ai biết được Balotelli đã trả lời một nhân viên cảnh sát như thế nào, khi bị căn vặn tại sao mang số tiền mặt tới 5.000 bảng trong người: “Bởi vì tôi giàu, thế thôi”. Tự nhận là giàu có, Balotelli đang tăm tia con xe đắt tiền Ferrari California. Không khéo sau màn săn nhà, anh ta lại tiếp tục chảnh trong khi mua sắm xe hơi.
 
                Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Bên lề'

,
,